Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 21/9/2015, 13:32 (GMT+7)

Việt Trinh chụp ảnh cưới cùng Đức Hải cho phim mới

Nữ nghệ sĩ có nhiều cảnh tình tứ, lãng mạn khi đóng cặp cùng đàn em trong phim điện ảnh do chị đạo diễn.

Trong bộ phim "Trót yêu" do Việt Trinh đồng đạo diễn cùng biên kịch Châu Thổ, chị và diễn viên Đức Hải vào vai đôi vợ chồng có hôn nhân không suôn sẻ.

Việt Trinh vào vai Vy, Đức Hải hóa thân thành Huy. Hai người ban đầu đến với nhau bằng tình cảm lãng mạn, nhưng hôn nhân dần rạn nứt khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Việt Trinh chia sẻ cảnh chị khó nhất khi diễn xuất cùng Đức Hải là cảnh cả hai chụp ảnh cưới trong phim.

Trước đây, Việt Trinh rất sợ mặc áo cưới trên phim vì ngại điều này mang đến điềm không suôn sẻ cho cuộc sống đời thực của mình. Nhưng hiện tại, chị đã trút bỏ được lo lắng. "Ở độ tuổi này và cũng đã làm mẹ nên tôi cũng chẳng kiêng kỵ. Tuy nhiên, tôi vẫn không tránh được cảm giác lúng túng khi đóng cảnh làm đám cưới. Nói thật, bảo tôi khóc còn dễ chịu hơn là chụp ảnh cưới", chị nói.

Bối cảnh nhân vật Vy và Huy chụp ảnh cưới được thực hiện ở một khu nghỉ dưỡng triệu đô tại Nha Trang.

Bộ phim "Trót yêu..." đánh dấu lần tái ngộ màn ảnh rộng của cả hai diễn viên Việt Trinh và Đức Hải sau gần 10 năm vắng bóng với phim điện ảnh.

Cả hai tạo thành cặp đẹp đôi trên màn ảnh.

Địa điểm chụp ảnh cưới của hai diễn viên thu hút khá nhiều đôi uyên ương về mượn bối cảnh để ghi dấu khoảnh khắc trọng đại trong đời. Khi Việt Trinh và Đức Hải xuất hiện, nhiều khán giả nhầm tưởng cả hai đang chụp ảnh cưới thật.

Việt Trinh sinh năm 1972. Chị được mệnh danh là một trong những nữ nghệ sĩ có vẻ đẹp "không tuổi" trong làng phim ảnh.

Hai bạn diễn ăn ý nhau trong các cảnh đòi hỏi tình cảm nồng nàn, thắm thiết.

Việt Trinh có nhiều cảnh khóc và lột tả sự dằn vặt, đau khổ khi bị chồng phản bội.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 16/10.

Ảnh: Khôi Phạm