Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 18/10/2014, 09:25 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh có ba cảnh nóng trong phim 'Hương Ga'

Nữ diễn viên tiết lộ nhiều chuyện hậu trường khi tham gia diễn cảnh "nóng" trong bộ phim mới với ba chàng trai kém tuổi mình.

Trương Ngọc Ánh vừa tiết lộ trong phim "Hương Ga", cô có ba cảnh sex nóng bỏng. Cảnh thứ nhất là với người tình cũ Hưng Mã do diễn viên Hiếu Nguyễn đóng (ảnh), cảnh thứ hai là bị Tuấn Chợ (siêu mẫu Quang Hòa) hiếp dâm và cảnh cuối là màn ân ái nóng bỏng với chồng là Tùng Hero (Kim Lý).

Nữ diễn viên cho biết các cảnh nóng này quay mất khá nhiều thời gian và ở những bối cảnh khác nhau. Chị cho biết cảnh quay với Hiếu Nguyễn phải quay đi quay lại nhiều lần vì phụ thuộc vào ánh sáng và cảm xúc nhân vật khi đó.

Từng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong khá nhiều cảnh nóng bỏng trước đây nên Trương Ngọc Ánh phối hợp nhanh chóng và ăn ý với các bạn diễn để hoàn thành tốt.

Cảnh nhân vật Hương Ga ân ái với chồng là Tùng Hero do diễn viên Việt kiều Kim Lý đóng được cho là "nóng" nhất phim nhưng Trương Ngọc Ánh lại cho biết cảnh này được quay trong thời gian ngắn hơn so với hai cảnh còn lại.

Trương Ngọc Ánh bán nude bên nam diễn viên Việt kiều trong cảnh này.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi đóng cảnh nóng, điều quan trọng là phải nhập tâm vào nhân vật. Mỗi cảnh quay, khi bị hiếp thì phải khờ dại và khi hạnh phúc thì phải thăng hoa. Tôi luôn cố gắng sống đúng với cảm xúc của nhân vật Diệu".

Trương Ngọc Ánh cũng cho biết đôi khi những cảnh "nóng" quay còn cực khổ hơn cả cảnh hành động. "Người diễn viên cũng phải có rất nhiều phương tiện bảo vệ khi quay những cảnh này", chị cho biết.

Người đẹp cũng cho biết vì luôn chuẩn bị trước tinh thần ở những cảnh này nên cô và bạn diễn chưa gặp phải sự cố nào ngoài ý muốn.

Trương Ngọc Ánh và bạn diễn đang luyện tập trước khi quay một cảnh "nóng". Đạo diễn Cường Ngô (bìa trái) ghi lại hình ảnh hậu trường.

"Hương Ga" khởi chiếu tại các rạp từ ngày 31/10. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Trương Ngọc Ánh kể từ sau "Áo lụa Hà Đông".

Nguyên Minh
Ảnh: Huyền Gà