Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 30/7/2014, 16:26 (GMT+7)

Tạo hình đẫm máu của Jang Dong Gun trong vai sát thủ

Trong phim "No Tears for the Dead" (Nước mắt sát thủ), tài tử điển trai đảm nhận vai diễn gai góc, với tạo hình nhuốm màu u uất, tuyệt vọng.

Jang Dong Gun vào vai sát thủ Gon, với hình ảnh lạnh lùng đầy gai góc trong No Tears for the Dead (Nước mắt sát thủ). Các khuôn hình được nhà sản xuất tung ra thường nhuốm màu u ám, mang tông xanh đặc trưng.

"Sát thủ" Jang Dong Gun với các hình xăm trổ đầy người, mạnh mẽ khi chiến đấu nhưng cũng đầy ủy mị khi phải đối mặt với những người vô tội.

Bị bỏ mặc tại sa mạc khi còn nhỏ, Gon lớn lên và trở thành một sát thủ. Lỗi lầm không thể tha thứ trong một nhiệm vụ đã để lại "vết sẹo" lớn đối với cuộc đời Gon. Trong khi cố gắng rũ bỏ tất cả, Gon lại được giao cho một nhiệm vụ mới. Anh trở về Hàn Quốc, nơi mình sinh ra để hoàn thành nhiệm vụ ám sát cuối cùng.

Trong nhiệm vụ cuối cùng ấy, Gon, một người đàn ông không còn gì để mất, phải đối mặt với Mo-Gyeong, người phụ nữ không còn lý do gì để sống. Cả hai gặp nhau bên bờ "vực thẳm".

Trong phim, Jang Dong Gun sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên Kim Min Hee.

Chia sẻ về vai diễn này, Jang Dong Gun nói: "Tôi cảm nhận được sức quyến rũ của nhân vật Gon tỏa ra từ những sắc thái tình cảm của anh ấy hơn là vẻ ngoài bảnh trai”. Nhân vật do Jang Dong Gun thủ vai lần này đã lột tả tất cả nội tâm sâu sắc của một sát thủ lạnh lùng.

Nước mắt sát thủ không chỉ được đầu tư về phần hình ảnh và diễn xuất, mà còn tập trung vào những pha hành động dữ dội và các tình tiết mãnh liệt cảm xúc.

Để có được “Các trường đoạn hành động với tiết tấu nhanh, vượt trội hơn hẳn so với những bộ phim hành động gần đây” như lời bình của  những nhà phê bình điện ảnh, đạo diễn Lee Jeong Beom đã dồn hết tâm sức vào từng công đoạn của bộ phim, từ casting, tìm địa điểm cho tới việc sắp đặt cảnh quay cho từng khuôn hình.

Các cảnh bắn nhau và bom nổ đều được đề ra với độ khó đến mức chưa từng có so với khả năng thực hiện của điện ảnh Hàn Quốc.

Bối cảnh hành động trải dài từ trong khu chung cư cho tới ngoài đường phố và diễn ra hoàn toàn trong ánh sáng ban ngày.

Súng đạn, bom bụi, lựu đạn và khói kết hợp với tia lửa phát ra từ nòng súng, tất cả đều nhằm đem đến những pha hành động chân thực và dữ dội nhất trên màn ảnh rộng, không thua kém gì những pha hành động của Hollywood.

Như đạo diễn Lee Jeong Beom từng chia sẻ: "Tôi không cảm thấy hài lòng với một bộ phim hành động mà người ta chỉ xem rồi quên đi", Nước mắt sát thủ là một bộ phim hành động, tâm lý giàu cảm xúc và có ý nghĩa nhân văn. Dự án phim được trau chuốt trong suốt 10 năm cùng sự góp sức của ê-kíp hàng đầu Hàn Quốc. Nước mắt sát thủ sẽ ra rạp từ ngày 8/8.

Thùy Liên