Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 24/10/2014, 09:12 (GMT+7)

Tài tử 'Vì sao đưa anh tới' gây sốt trên thảm đỏ Tokyo

Xuất hiện bất ngờ tại đêm khai mạc LHP Tokyo lần thứ 27 tại thủ đô xứ Phù Tang tối 23/10, Kim Soo Hyun khiến nhiều fan Nhật phấn khích.

Kim Soo Hyun là ngôi sao nổi bật nhất trên thảm đỏ đêm khai mạc LHP Tokyo lần thứ 27 diễn ra ở thủ đô nước Nhật ối 23/10. Tài tử "Vì sao đưa anh tới" xuất hiện với tư cách khách mời đại diện cho làn sóng Hàn Quốc.

Sự xuất hiện của nam diễn viên sinh năm 1988 gây bất ngờ bởi trước đó, tên của anh không nằm trong danh sách khách mời được công bố với truyền thông.

Kim Soo Hyun luôn tươi cười và vẫy tay chào các fan Nhật Bản. Khi anh đi trên thảm đỏ, nhiều cô gái không ngừng hò reo: "Upa, upa".

Binh đoàn siêu nhân điện quang cũng gây sốt không kém Kim Soo Hyun. Tại LHP lần này, các người hùng huyền thoại của Nhật Bản trở lại màn ảnh trong một phiên bản mới.

Đoàn phim "A Courtesan with Flowered Skin" của nước chủ nhà diện trang phục Kimono truyền thống.

Đoàn phim "Ecotherapy Getaway Holiday" đem theo cả một chú chó lên thảm đỏ.

Đạo diễn người Pháp nổi tiếng với bộ phim "The Intouchables" - Olivier Nakache - cùng vợ. Anh đem tác phẩm mới nhất của mình là "Samba" tới chiếu tại LHP Tokyo lần thứ 27.

Thành phần ban giám khảo phim truyện (từ trái sang): đạo diễn Eric Khoo, đạo diễn John H. Lee, đạo diễn James Gunn (phim "Guardians of the Galaxy"), đạo diễn casting Debbie Williams, đạo diễn Robert Luketic và đạo diễn kiêm danh hài người Nhật - Hiroshi Shinagawa.

Nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào - Rie Miyazawa. Chị là diễn viên chính trong "Pale Moon", bộ phim duy nhất của Nhật Bản tham gia hạng mục tranh giải tại LHP Tokyo lần này.

Các đại diện của hai bộ phim chiếu khai mạc ("Big Hero 6") và bế mạc ("Parasyte") cùng chụp ảnh lưu niệm bên Thủ tướng Nhật Bản - Shinzo Abe (giữa).

Thủ tướng Nhật Bản - Shinzo Abe - bên nữ diễn viên Miho Kannno, người lồng tiếng cho phiên bản tiếng Nhật của phim hoạt hình Hollywood "Big Hero 6" chiếu khai mạc. LHP Tokyo lần thứ 27 diễn ra từ ngày 23/10 đến 31/10.

Dù trời mưa và lạnh ở Tokyo tối 23/10 nhưng nhiều khán giả yêu điện ảnh vẫn tập trung ở Roppongi Hills và đem theo sổ để xin chữ ký của các thần tượng màn bạc.

Ảnh: Nguyên Minh