Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 17/6/2015, 07:33 (GMT+7)

Phạm Băng Băng tình tứ sao Hollywood trong phim mới

Dự án "Skiptrace" góp mặt Phạm Băng Băng và Thành Long công bố những hình ảnh đầu tiên, hé lộ đường dây cốt truyện phức tạp.

Skiptrace là dự án phim mới do siêu sao Thành Long hợp tác cùng các nhà làm phim Mỹ sản xuất, Renny Harlin đạo diễn.

Những hình ảnh đầu tiên vừa được hé lộ là cảnh tình tứ của Phạm Băng Băng cùng tài tử Hollywood - Johnny Knoxville. Trong phim, mỹ nhân Hoa ngữ vào vai cháu gái của một viên cảnh sát điều tra (Thành Long đóng). Cô yêu một con bạc (Johnny Knoxville) dưới trướng của trùm tội phạm mà chú cô đang săn lùng suốt 10 năm.

Mặc dù đã qua tuổi 50 và tuyên bố hạn chế đóng phim hành động cũng như cảnh mạo hiểm từ sau 12 con giáp (2013), Thành Long vẫn nhiệt tình đóng nhiều cảnh hành động mạo hiểm trong phim dự án này. Phim mới cũng dựa trên ý tưởng của anh.

Một hình ảnh mới của phim hé lộ tác phẩm thuộc thể loại hành động, hình sự và tâm lý.

Nhân vật cảnh sát điều tra của Thành Long sẽ đồng hành cùng con bạc kiêm gã tội phạm là bạn trai cháu gái mình.

Những hình ảnh cũng cho thấy Thành Long trở lại với mô típ hài hước pha hành động đã trở thành thương hiệu riêng của anh.

Thành Long tiết lộ một điều thú vị mà Skiptrace chứa đựng là các cảnh quay chạy trốn của anh sẽ gắn liền với chiếc xe lam cũ cùng chú lạc đà không bướu giống Nam Mỹ.

Theo Thành Long, khán giả sẽ được cười thỏa thích khi chứng kiến cảnh các ngôi sao vật lộn trên con đường lầy lội trong khi phía sau là đội quân với súng ống tân tiến đang rượt đuổi cận kề. Hồi tháng 12 năm ngoái, Thành Long từng không ngại ngần nhảy xuống nước giữa thời tiết 11 độ. Skiptrace dự kiến ra mắt ngày 24/12 năm nay.

Vũ Văn Việt
Ảnh: Sina