Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 5/6/2015, 16:12 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh hồi hộp khi gặp Arnold Schwarzengger

Trong sự kiện ra mắt bom tấn "Terminator: Genisys" ở Sydney (Australia) hôm 4/6, nam ca sĩ có dịp gặp gỡ ngôi sao "Kẻ Hủy Diệt" và tặng ông một bức tranh chân dung.

Trong buổi công chiếu bộ phim Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys ở Australia, Noo Phước Thịnh có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện riêng với hai ngôi sao - Arnold Schwarzenegger và Jai Courtney. Chàng ca sĩ chuẩn bị chỉn chu và có mặt từ sớm chờ đón các tài tử Hollywood.

Buổi công chiếu có sự tham dự của báo giới từ các nước. Noo Phước Thịnh đại diện cho người hâm mộ Việt Nam.

Trong thời gian chờ đợi các nhân vật chính xuất hiện, nam ca sĩ tạo dáng chụp ảnh với chiếc xe được sử dụng trong phim.

Trong buổi ra mắt phim, nam ca sĩ tình cờ gặp một số bạn trẻ người Việt đang học tập và sinh sống ở xứ sở chuột túi.

Trong khoảng thời gian chờ đợi để vào gặp riêng Arnold Schwarzenegger, Noo Phước Thịnh tỏ ra rất lo lắng và hồi hộp.

Tài tử Arnold Schwarzenegger dành nhiều thời gian trong cuộc trò chuyện với Noo Phước Thịnh. Ngôi sao bày tỏ ý muốn đến ra mắt phim ở TP HCM và ký tặng áo thun cho fan Việt. Noo Phước Thịnh đại diện người hâm mộ Việt tặng tài tử món quà là bức chân dung ông.

Diễn viên Jai Courtney thân thiện gửi lời chào khán giả Việt Nam. Sau khi trò chuyện, Jai Courtney thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ về dự án phim Terminator: Genisys, diễn viên Arnold cho biết: "Tôi rất vui khi trở lại với vai diễn này. Tôi nhận được một cuộc điện thoại cho biết, hai nhà sản xuất David và Megan Ellison đã giành được bản quyền thương mại và điều đầu tiên tôi nghĩ là: ‘Cuối cùng họ cũng thực hiện một dự án mới. Cuối cùng thì tôi cũng có dịp trở lại với loạt phim".

Arnold vui vẻ giữa vòng vây người hâm mộ.

Bên cạnh gương mặt quen thuộc Arnold Schwarzenegger, phim còn quy tụ dàn diễn viên hạng A của Hollywood như Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, J.K. Simmons Matthew Smith và đại diện đến từ châu Á - Lee Byung Hun.

Lần đầu ra mắt khán giả vào năm 1984, series về Kẻ Hủy Diệt trở nên quen thuộc với bao thế hệ khán giả và từng đạt doanh thu lên tới gần 1,4 tỷ USD, cao gấp ba lần so với kinh phí sản xuất. Phim khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 26/6 với các phiên bản 2D, 3D và IMAX 3D.

Thùy Liên
Ảnh: Hồng Lam