Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 6/10/2015, 08:55 (GMT+7)

Ngọc Trinh đóng cảnh tình tứ với 'người tình đại gia'

Ảo thuật gia Việt kiều điển trai Petey Majik Nguyễn đóng vai người yêu của Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56".

Sau loạt ảnh miêu tả cảnh phim có bối cảnh đồng lúa miền Tây (ở Hồng Ngự, Đồng Tháp), bộ phim "Vòng eo 56" của Vũ Ngọc Đãng tiếp tục chia sẻ bộ ảnh thể hiện cảnh quay Ngọc Trinh có buổi dạo chơi lãng mạn trên xe đạp với người yêu.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khắc họa mối tình của Ngọc Trinh qua khung hình yên bình, trong trẻo. Anh cho biết ngay cả nụ hôn đầu đời của nữ nhân vật chính cũng chỉ là chiếc hôn nhẹ ở trán chứ không phải hôn môi.

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn từng xuất hiện trong phim "Âm mưu giày gót nhọn" của Kathy Uyên và phim "Ngày nảy ngày nay" của Ngô Thanh Vân.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh và Petey đóng phim cùng nhau. Cuộc tình của cả hai trên màn ảnh tái hiện lại cuộc tình bảy năm của Ngọc Trinh và một đại gia.

"Lần đầu tiên làm việc cùng nhau nhưng tôi thấy Ngọc Trinh là một người rất dễ thương, chịu khó. Cô ấy luôn tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trên phim trường. Tôi cũng là người mới với điện ảnh, còn phải học hỏi nhiều, nhưng theo nhận xét của riêng tôi, Trinh diễn rất có hồn, diễn cặp với cô ấy mang đến cho tôi trải nghiệm khá thú vị", anh nói.

Để vào vai người yêu của Ngọc Trinh trên màn ảnh, Petey có vài buổi gặp gỡ bạn trai thật của Ngọc Trinh để tìm hiểu và lấy cảm hứng.

Người yêu ngoài đời thật của Ngọc Trinh rất thích thú với các cảnh diễn của Petey. Anh còn cho nam diễn viên mượn trang phục để hóa thân vào hình ảnh anh một cách trọn vẹn.

Vũ Ngọc Đãng cho biết từ khi xem phim "Âm mưu giày gót nhọn" của Kathy Uyên anh đã muốn chọn Petey Majik Nguyễn vào phim của mình.

Là đầu tư, sản xuất phim, Ngọc Trinh (trái) để đạo diễn Vũ Ngọc Đãng toàn quyền trong việc quyết định và chọn diễn viên cho phim. 

Ảnh: Ân Nguyễn