Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 8/2/2017, 14:37 (GMT+7)

Minh Tú hóa cô dâu, hôn Hà Việt Dũng trên biển

Đôi diễn viên mất hai ngày quay cảnh hôn ở đám cưới trên bãi biển trong phim "Người tình".

Cảnh hai nhân vật do Minh Tú (phải) và Hà Việt Dũng tổ chức đám cưới ở biển Vũng Tàu là cảnh quay cuối của phim Người tình do Lưu Huỳnh đạo diễn. Phim vừa đóng máy đầu năm 2017.

Minh Tú hóa thành một nhà thiết kế tên Diễm Tình bên chồng - chàng họa sĩ đào hoa (Hà Việt Dũng đóng). Trên màn ảnh, cảnh hai nhân vật hôn nhau chỉ kéo dài 10 giây nhưng ở phim trường, họ mất hai ngày để quay vì nụ hôn chưa đạt yêu cầu.

Minh Tú cho biết cái khó của phân cảnh là thủy triều lên xuống liên tục. Đôi khi, cảnh quay chưa hoàn tất thì nước biển dâng lên, êkíp phải chờ đến hôm sau để diễn lại. "Hôn rát cả môi mà vẫn chưa vừa ý đạo diễn", người mẫu kể.

Êkíp dầm mình trong nước biển để quay cảnh cuối của phim.

Hà Việt Dũng và Minh Tú cũng đóng cảnh hưởng tuần trăng mật ở Sapa. Nam diễn viên tiết lộ ở phân đoạn này, họ có nhiều màn nóng bỏng.

Diễn viên Đức Hải (trái) vào vai người bạn thân của chồng Diễm Tình. Nhân vật của Đức Hải có tính cách thâm trầm, khi đã yêu thì luôn tìm mọi cách để chiếm đoạt đối phương. Người mẫu Cao Thùy Linh hóa thân thành cô gái cố quyến rũ chồng của Diễm Tình.

Mai Nhật