Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 23/6/2017, 05:00 (GMT+7)

Laura Haddock - bóng hồng mới của loạt phim 'Transformers'

Mỹ nhân 31 tuổi người Anh sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng.

Laura Jane Haddock được biết tới với các tác phẩm Da Vinci's Demons, Guardians of the Galaxy... Người đẹp 31 tuổi là mỹ nhân mới nhất của loạt phim Transformers với vai chính Viviane Wembly.

Trong phim, cô đóng vai một giáo viên lịch sử, nhà nghiên cứu xinh đẹp làm việc tại nước Anh. Vô tình gặp nhân vật do Mark Walhberg đảm nhận, cô bị cuốn vào cuộc chiến giải cứu thế giới.

‘Transformers 5’ hé lộ dàn người máy mạnh hơn autobot
 
 

 

Tạo hình trong Transformers: The Last Knight của Laura Haddock. Cô khoe đường cong trong những bộ váy bó sát thanh lịch.

Nội dung của Transformers: The Last Knight bắt đầu khi Optimus Prime rời Trái đất đi đến tinh cầu xa xăm, còn Bumblebee ở lại, dẫn dắt con người chống lại các hiểm họa hủy diệt. Tuy nhiên, Optimus Prime bất ngờ quay trở lại, thay đổi hoàn toàn và mang dã tâm tiêu diệt nhân loại. Theo lời dẫn của nhân vật do tài tử gạo cội Anthony Hopkins (từng đóng Sự im lặng của bầy cừu) thủ vai, đây sẽ là trận chiến giành quyền sinh tồn giữa "xác thịt và kim loại".

Giữa nhiều nhân vật robot biến hình, vẻ đẹp mềm mại của Laura Haddock trở nên nổi bật.

Laura Haddock hoạt động nghệ thuật tròn 10 năm.

Ngoài đóng phim điện ảnh, cô còn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với các tác phẩm The Palace, My Family, The Colour of Magic, Marple: A Pocket Full of Rye...

Laura Haddock hẹn hò và làm đám cưới với diễn viên Sam Claflin - tài tử đóng Me Before You - năm 2013. Họ có con trai đầu lòng năm 2015.

Transformers: The Last Knight của Laura Haddock ra rạp từ ngày 23/6.

Thùy Liên