Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 5/11/2016, 14:35 (GMT+7)

Hoa hậu Gal Gadot khoe vẻ bốc lửa trong vai Wonder Woman

Mỹ nhân đẹp nhất Israel vào vai nữ siêu anh hùng trong truyện tranh DC Comics.

Bộ phim siêu anh hùng Wonder Woman công bố loạt hình ảnh và trailer mới ngày 4/11, hé lộ tạo hình bốc lửa của hoa hậu Israel Gal Gadot trong vai công chúa Diana.  

Nhân vật của cô vốn là con gái của nữ thần chiến tranh Amazon, sinh sống ở Themyscira - một hòn đảo thiên đường. Chứng kiến sự xấu xa và tàn bạo của loài người khi họ dùng súng đạn xâm chiếm Themyscira, nàng công chúa quyết định chu du đến thế giới loài người.

Tại nước Anh loạn lạc những năm 1910, Diana dần nhận ra sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi những thế lực đen tối. Cô trở thành Wonder Woman. 

Trailer mới hé lộ cảnh nữ siêu nhân có thể di chuyển nhanh hơn tốc độ đạn bay.  Cô đứng giữa chiến trường, gạt những đường đạn bay bằng đôi găng tay “Bracelets of Submission”.

Người đẹp diện nhiều trang phục khác nhau, khoe hình thể bốc lửa.

Trailer tiếng Việt phim 'Wonder Woman'
 
 

Ngoài câu chuyện nữ thần bảo vệ loài người, phim hé lộ tuyến lãng mạn giữa cô và chàng phi công Steve Trevor do Chris Pine thủ vai. Họ gặp nhau khi cô tình cờ cứu anh thoát chết đuối.

Wonder Woman là phim thứ tư của Warner Bros. trong quá trình phát triển vũ trụ điện ảnh của DC Comics, sau Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice Suicide Squad.

Ngoài Gal Gadot và Chris Pine, phim quy tụ Robin Wright, Danny Huston, David Thewlis.

Tác phẩm được thực hiện bởi nữ đạo diễn Patty Jenkins và do nhóm nhà làm phim - Charles Roven, Zack Snyder cùng Deborah Snyder - sản xuất.

Wonder Woman dự kiến công chiếu ở Bắc Mỹ và Việt Nam vào ngày 2/6/2017. Sau khi ra mắt trong phim riêng, Wonder Woman trở lại cùng các anh hùng khác như Aquaman, The Flash, Cyborg trong Justice League - một trong những bộ phim được mong chờ dịp cuối năm 2017. 

 

Ảnh: Warner Bros.

Vũ Văn Việt