Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 6/9/2016, 20:00 (GMT+7)

Đoan Trang hôn chồng say đắm trong phim về Sài Gòn

Trong trailer vừa tung của phim "Sài Gòn, anh yêu em", vợ chồng nữ ca sĩ thoải mái đóng cảnh yêu nhau.

Trong phim, anh Johan Wicklund - chồng Đoan Trang - vào vai James, người đàn ông Pháp có vợ Việt Nam tên Yên Khuê (Đoan Trang thủ vai). Hai nhân vật rất yêu mảnh đất Sài Gòn nhưng công việc đặt họ vào tình huống phải lựa chọn ra đi hay ở lại.

Trailer phim 'Sài Gòn, anh yêu em'
 
 

Đoan Trang có những cảnh quay tình tứ với ông xã. Một câu thoại nữ ca sĩ rất thích khi đối đáp với chồng trên phim là: "Wherever you stay, it’s home for me" (Tạm dịch: Chỉ cần bên anh, nơi nào với em cũng là nhà).

Vợ chồng nữ ca sĩ trong một cảnh quay lãng mạn ở quán cà phê. Êkíp nhận xét cả hai "diễn như không diễn". 

Huy Khánh và Maya vào vai hai người yêu cũ vô tình hội ngộ sau nhiều năm chia tay.

Trailer mới tung của bộ phim lột tả các bối cảnh thân quen của Sài Gòn trong không khí phố thị hiện đại xen lẫn nét nhẹ nhàng.

Danh hài Thanh Nam (phải) và Nghệ sĩ Nhân dân Ngọc Giàu vào vai đôi nghệ sĩ già là ông Sáu và bà Lương. Họ có nhiều màn đối đáp, tung hứng dễ thương.

Câu chuyện về Sài Gòn là những điều giản dị với thùng trà đá miễn phí, những gánh hàng rong hay cuộc tình đồng tính... Các mảnh ghép khắc họa chất hào sảng, ấm áp của con người nơi đây. 

Bộ phim do ba đạo diễn thực hiện là: Lý Minh Thắng, La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. Cố vấn nghệ thuật: Vũ Ngọc Đãng. Phim dự kiến phát hành từ ngày 7/10.

Vân An