Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 6/7/2015, 11:16 (GMT+7)

Diệu Huyền từng nhập viện vì đóng phim quá sức

Giải bạc Siêu mẫu 2012 gặp không ít khó khăn khi lần đầu tiên đóng vai chính trong một phim truyền hình.

Trong phim truyền hình mới tham gia, Diệu Huyền vào vai Thủy Cơ - một cô gái trong sáng, ngây thơ nhưng bị cuộc sống đưa đẩy trở nên gai góc và mạnh mẽ.

Bộ phim Thủy Cơ kể về cuộc đời truân chuyên của người đẹp cùng tên. Số phận cô gắn liền với nhiều mặt trái của xã hội. Sống cuộc đời của một vũ nữ nhưng cô lại yêu một sĩ quan cảnh sát. Người phụ nữ ấy tuyệt vọng khi nhận ra người mình yêu lại bắt tay với tội phạm.

Diệu Huyền tâm sự đây là lần đầu tiên cô đóng vai chính trong một bộ phim nên gặp rất nhiều khó khăn.

"Tâm lý tôi chưa được ổn định, nhiều khi diễn rất run. Cũng may tôi nhận được sự hỗ trợ của đạo diễn, các anh chị trong đoàn nên vẫn hoàn thành tốt các cảnh quay", cô tâm sự.

Giải bạc Siêu mẫu 2012 cho biết vấn đề lớn nhất của cô khi đóng phim là sức khỏe. Do chưa quen với cường độ làm việc của đoàn phim, Diệu Huyền có hôm bị tụt đường huyết khiến đoàn phim hoảng loạn, phải đưa đi cấp cứu.

Diệu Huyền thấy hạnh phúc khi được đóng cùng nhiều diễn viên "đàn anh, đàn chị" như Chi Bảo, Hồng Ánh, Cao Minh Đạt.

Bộ phim khai thác những góc khuất, mặt trái bi kịch của xã hội. Đồng thời, tác phẩm cũng gửi gắm thông điệp về tình yêu thương giữa con người cùng khổ, tình cảm gia đình và tình mẫu tử.

Ngoài nghề người mẫu, Diệu Huyền gần đây muốn thử sức với diễn xuất. Trước Thủy Cơ, cô từng đi thử vai cho bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Tuy vậy, vì không sắp xếp được thời gian, Diệu Huyền bị lỡ mất cơ hội. Sau đó, cô tiếp tục được giao cho một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình Nợ anh một giấc mơ.

Đức Trí
Ảnh: Thu Ngọc