Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 25/5/2017, 17:58 (GMT+7)

Dàn sao 'Những kẻ khát tình' ra mắt phim tại Cannes

Nicole Kidman, Elle Fanning và Kirsten Dunst giới thiệu tác phẩm của đạo diễn Sofia Coppola vào ngày 24/5.

The Beguiled (Những kẻ khát tình) là một trong các đại diện ít ỏi của điện ảnh Mỹ tham gia tranh giải Cành Cọ Vàng tại Cannes năm nay. Ngày 24/5, đoàn phim tham gia buổi ra mắt tác phẩm trong khuôn khổ sự kiện.

Bộ phim của đạo diễn Sofia Coppola quy tụ dàn sao đình đám Hollywood như Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Elle Fanning, Collin Farrel...

Câu chuyện của The Beguiled bắt đầu khi một người lính bị thương, lạc bước vào ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu giữa cuộc nội chiến. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Nicole Kidman - người thủ vai hiệu trưởng Martha - chia sẻ trong sự kiện: "Câu chuyện này phải được dẫn dắt bởi một nữ đạo diễn. Cốt lõi của bộ phim chính là sự nữ tính. Bộ phim được kể từ điểm nhìn của nữ giới".

Trong buổi công chiếu, Elle Fanning mặc váy trắng của Alexander McQueen. Vai diễn của cô trong phim vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Collin Farrel vào vai nam chính John McBurney.

Sofia Coppola (trái) - con gái đạo diễn lừng danh Francis Coppola (cha đẻ của loạt phim Bố Già) - là một trong bốn nữ đạo diễn duy nhất trong lịch sử Oscar chiến thắng tại hạng mục "Đạo diễn xuất sắc".

Cùng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết A Painted Devil của tác giả Thomas P. Cullinan, bộ phim lần này của Sofia Coppola có nhiều khác biệt so với phiên bản cùng tên sản xuất năm 1971 do huyền thoại Clint Eastwood thủ vai chính. 

Thùy Liên