Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 18/3/2017, 10:22 (GMT+7)

Chí Tài thừa nhận không quen đóng vai buồn

Danh hài chia sẻ áp lực khi nhận lời đóng vai Năm Triều trong phim "Dạ cổ hoài lang" tại buổi chiếu đặc biệt chiều 17/3, ở TP HCM.

Chí Tài tạo dáng bên tấm backdrop ghi lại một phân cảnh trong phim. Danh hài chia sẻ anh đã hai lần xem vở kịch Dạ cổ hoài lang, một lần do NSƯT Hoài Linh đóng chính, lần kia do NSƯT Thành Lộc. 

Khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời đóng vai Năm Triều, Chí Tài đắn đo vì cho rằng "khuôn mặt mình đóng vai buồn thì không biết có ai khóc nổi không". Ngoài ra, anh cũng áp lực vì nhân vật này được nhiều tên tuổi thể hiện trước đó như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu. Anh nhận lời đóng phim vì yêu tác phẩm gốc và thấy được tâm huyết của đạo diễn.

Chí Tài: 'Mặt tôi không hợp đóng vai xúc động'
 
 

Chí Tài chia sẻ áp lực khi đóng phim Dạ cổ hoài lang.

Trọng Khang (trái) là một trong ba diễn viên nhí đóng các nhân vật chính khi còn nhỏ.

Will - cựu thành viên 365 - đóng vai Năm Triều thuở thanh niên. Nam ca sĩ cho biết mình sinh ra, lớn lên ở thành phố nên khi đóng phim này, anh mới trải nghiệm các cảnh như đi cầu cá, tắm ao...

NSƯT Thanh Hoàng là tác giả kịch bản vở Dạ cổ hoài lang. Trong phiên bản phim, anh đóng vai cha của Năm Triều thời trẻ.

NSƯT Hoài Linh - đóng vai Tư Lành - bận công việc nên không tham gia sự kiện. Dạ cổ hoài lang được quay suốt hai năm, bối cảnh chính ở Toronto, Canada. Phim dự kiến ra rạp ngày 24/3.

Tam Kỳ