Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 24/7/2014, 16:41 (GMT+7)

Chi Bảo, Trang Nhung tất bật ở hậu trường 'Scandal'

Nam diễn viên vào vai phản diện - một bác sĩ thẩm mỹ, giở nhiều mưu mô với nhân vật Bella của Trang Nhung.

Scandal: Hào quang trở lại là dự án phim mới nhất của Trang Nhung sau một thời gian dài vắng bóng ở showbiz.

Trong phim, Trang Nhung có nhiều lần thay đổi tạo hình cho phù hợp nhân vật. Cô mất nhiều thời gian ở khâu hậu kỳ, hóa trang nhằm đem lại cho khán giả những hình ảnh thật nhất.

Hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ ghê sợ, những khung hình đẹp như mơ ở Hội An hay gương mặt cháy đen trong biển lửa... là những đòi hỏi lớn ở khâu hóa trang cho nhân vật Bella của Trang Nhung.

Dự án phim lần này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Trang Nhung với đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Chi Bảo.

Trang Nhung vào vai cô gái khát khao tìm lại danh tiếng, có tham vọng lớn và sẵn sàng chịu đau đớn để thay đổi bản thân, nhằm đạt được mục đích.

Chi Bảo là nam diễn viên chính của Scandal: Hào quang trở lại. Anh đảm nhận vai phản diện, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tên Quân, với nhiều thủ đoạn và dã tâm nhằm che giấu tội ác của mình.

Chi Bảo cho biết, anh phải tìm hiểu rất nhiều để đóng tròn vai bác sĩ Quân. Ngay cả trên phim trường, cũng luôn có bác sĩ đứng quan sát, theo dõi các thao tác và diễn biến tâm lý nhân vật của anh.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chi Bảo trên màn ảnh rộng, sau một thời gian dài vắng bóng.

Diễn viên Chi Bảo trong tạo hình bác sĩ thẩm mỹ Quân.

Scandal: Hào quang trở lại là câu chuyện bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ những danh vọng của ngày xưa.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra poster chính thức cho phim. Trong đó, ấn tượng đầu tiên của khán giả là ba gương mặt mang nhiều tâm trạng, được lồng ghép vào nhau có chủ đích. Trang Nhung xuất hiện trên poster với hai nửa gương mặt không trọn vẹn. Không những thế, gương mặt của Chi Bảo xen vào giữa, mang nhiều ẩn ý sâu xa về mối quan hệ giữa bác sĩ Quân với nhân vật Bella. Scandal: Hào quang trở lại dự kiến ra mắt vào ngày 29/8.

Thùy Liên