Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 20/5/2016, 15:04 (GMT+7)

Châu Kiệt Luân gia nhập đội ảo thuật gia của 'Now You See Me 2'

Ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan tham gia bộ phim Hollywood thứ hai trong sự nghiệp với vai một ảo thuật gia kỳ bí.

Đoàn phim Now You See Me 2 vừa tung những hình ảnh hé lộ tạo hình các nhân vật chính. Châu Kiệt Luân vào vai Li - một trong những ảo thuật gia mới của tập này. Ngoài vai trò là ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, Châu Kiệt Luân ngoài đời cũng là một ảo thuật gia nổi tiếng với nhiều màn trình diễn trên truyền hình Đài Loan và Trung Quốc. Anh tham gia Now You See Me 2 ngay sau đám cưới tổ chức tại London (Anh) với Côn Lăng hồi đầu năm ngoái.

"Harry Potter" Daniel Radcliffe cũng là một trong những diễn viên mới tham gia tập hai của Now You See Me. Anh vào vai một ông trùm công nghệ ma mãnh, có nhiều chiêu trò.

Dave Franco trở lại với vai Jack - nhân vật xuất hiện từ phần một. Jack là kẻ móc túi chuyên nghiệp và có khả năng bắt chước giọng nói của các chuyên gia, bẻ khóa cửa chỉ trong tích tắc.

Jesse Eisenberg cũng trở lại với vai Daniel Atlas - ảo thuật gia đường phố và là người cầm đầu của nhóm Robin Hood thời hiện đại.

Tới phần hai, nữ diễn viên Isla Fisher mang bầu nên người thay thế cô là Lizzy Caplan trong vai Lula. Đây là thành viên nữ duy nhất của nhóm ảo thuật gia và có nhiều màn biểu diễn huyền bí.

Mark Ruffalo tiếp tục hóa thân thành đặc vụ FBI - Dylan Rhodes. Đây là người nắm giữ nhiều bí mật của nhóm ảo thuật gia.

Michael Caine đóng vai Arthur Tressler, ông trùm bảo hiểm và là nhà tài trợ chính của nhóm ảo thuật gia.

Morgan Freeman làm nhà ảo thuật gia kỳ cựu - Thaddeus Bradley, người chuyên lật tẩy các mánh khóe ảo thuật.

Woody Harrelson là Merritt McKinney - thành viên lớn tuổi nhất của nhóm ảo thuật gia.

Now You See Me 2 là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên ra mắt năm 2013 và từng thu về hơn 350 triệu USD. Phần hai tiếp tục đưa các nhân vật ảo thuật gia bước vào nhiều thử thách mới với những phần trình diễn khó tin. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/6 với tên gọi Phi vụ thế kỷ 2.

Nguyên Minh