Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 20/8/2017, 10:08 (GMT+7)

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trị giá 2,7 tỷ đồng

Trong buổi họp báo chiều 19/8 tại TP HCM, ban tổ chức công bố đây là chiếc vương miện giá trị nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của khách mời - Clarissa Molina - hoa hậu Dominica (phải). Cô là bạn thân của Phạm Hương trong cuộc thi Miss Universe 2015.

Trong sự kiện, ban tổ chức cống bố chiếc vương miện luân lưu dành cho cuộc thi từ năm 2017. Vương miện mang tên Empower, tượng trưng cho quyền lực, được chế tác từ 10 viên ngọc trai nước mặn nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya (loại ngọc nhỏ, phổ biển) và 1165 viên đá sapphire. Trị giá của vương miện lên đến 2,7 tỷ đồng. Đây là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và chế tác đến từ thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl. Hình ảnh vương miện gắn liền với thông điệp cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là "Futurista - Người kế vị tương lai".

Phạm Hương và Lệ Hằng cùng công bố vương miện mới. 

Phạm Hương nổi bật trong bộ váy tua rua đính kim sa của Đỗ Long. 

Clarissa Molina đáp chuyến bay từ Mỹ tới sân bay Tân Sơn Nhất tối 12/8 và được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ra đón.

Á hậu Lệ Hằng phối crop-top cùng quần ống rộng. Cô cũng là một trong các cố vấn cho thí sinh trong năm nay.

Phạm Hương chia sẻ: "Dù cuộc sống có lúc này, lúc khác, tôi vẫn luôn cho rằng chiếc vương miện hoa hậu là một trong những niềm tự hào lớn nhất của cuộc đời tôi". Cô cho biết sẽ cố gắng trong khả năng để cùng ban tổ chức đi tìm người kế vị xứng đáng. 

Các thí sinh khi tiến sâu vào các vòng trong sẽ được hoa hậu và á hậu định hướng, góp ý về phong cách. Vòng sơ khảo sẽ bắt đầu từ ngày 6/9 tại TP HCM. 

Ảnh: A.T

An An