Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 6/10/2015, 11:08 (GMT+7)

Vũ Duy Khánh làm cô dâu trong bộ ảnh cưới

Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2013 và hôn thê là DJ Tiên Moon đổi vai cho nhau khi chụp ảnh cưới.

Vũ Duy Khánh là thành viên nhóm Thiên Hà Xanh, đi hát từ năm 2005. Trong sự nghiệp, anh có một số ca khúc hit như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh... Năm 2012, anh tham gia thi Sao Mai điểm hẹn và dừng chân ở top 12. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Vũ Duy Khánh công khai chuyện bà xã tương lai đang mang bầu. Cả hai dự định kết hôn ngày 11/10 tại một khách sạn ở Hà Nội.

Nam ca sĩ cho biết anh và hôn thê quen nhau trong một lần đi ăn cùng nghệ sĩ hài Trường Giang. Lúc đầu, cả hai chỉ coi nhau như anh em. Nhưng chỉ vài tháng sau, mối quan hệ dần phát triển.

"Tôi thường giấu kín bạn gái với công chúng vì cho rằng tình cảm của nghệ sĩ thường sớm nở, chóng tàn. Nhưng với Tiên Moon, tôi có cảm giác cô ấy chính là người phụ nữ mà bấy lâu nay mình tìm kiếm", Vũ Duy Khánh tâm sự.

Trong bộ ảnh cưới, Vũ Duy Khánh và vợ sắp cưới quyết định đổi trang phục cho nhau.

Vũ Duy Khánh cho biết ngoại hình của vợ anh khá mạnh mẽ, cá tính nên khi diện váy cưới, cô trông khá buồn cười. "Tôi nói đùa với cô ấy rằng khéo em làm chú rể hợp đấy. Tiên bảo vậy em mặc vest, anh mặc đầm. Và ý tưởng nảy sinh từ đó", anh kể.

Vợ chồng Vũ Duy Khánh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc không kém phần nghịch ngợm trong bộ ảnh cưới.

Bộ ảnh cưới của Vũ Duy Khánh nhận được nhiều lời bình luận hài hước từ bạn bè, người thân.

Đức Trí