Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 28/4/2016, 09:09 (GMT+7)

Vợ Lý Hải khoe nhan sắc tươi trẻ khi mang bầu lần bốn

Minh Hà vừa thực hiện bộ ảnh chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc khi mang thai ở tháng thứ năm.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc của bà mẹ trẻ Minh Hà trong giai đoạn giữa thai kỳ. Ở tháng thứ năm, hot girl một thời vẫn rạng ngời, tươi trẻ trước ống kính.

Cô dành thời gian đọc sách nhiều hơn để thư giãn đầu óc. Lần mang thai này, Minh Hà cho biết cô đã nhiều kinh nghiệm nên đỡ lo phần nào.

Bà xã Lý Hải quan niệm mẹ khỏe thì con mới đẹp. Vì vậy, cô sắp xếp công việc kinh doanh, chăm sóc cho ba con nhỏ để nghỉ ngơi trước 21h30 mỗi tối. Hàng ngày, Minh Hà ngủ đủ giấc để cơ thể có thời gian hồi phục sau những mệt mỏi trong ngày.

Với mong muốn trở thành một bà bầu khỏe đẹp, Minh Hà quan tâm chăm sóc sức khỏe và làn da trong giai đoạn tiền sinh nở.

Làn da trong giai đoạn mang bầu của người phụ nữ luôn rất nhạy cảm. Vì vậy, cô ý thức sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng trước khi ra đường và tẩy trang sạch sau khi về nhà để chống mụn. Mỹ phẩm dưỡng da giai đoạn bầu bí của cô được bác sĩ riêng chỉ định để bảo đảm độ an toàn.

Bên cạnh chăm sóc da tại nhà, Minh Hà còn thường xuyên đi spa để giảm căng thẳng. 

Mang thai ở tháng thứ năm, Minh Hà tăng cân đều nhưng vẫn giữ được thân hình gọn. Cô cho biết mình chọn lọc nguồn thực phẩm kỹ mỗi khi đi chợ để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, bà xã Lý Hải cũng thử nghiệm trồng rau sạch tại nhà theo hướng dẫn trong sách vở.

Công việc mất nhiều tâm sức nhất mà cô đang theo đuổi là dự án phim Lật mặt 2 do vợ chồng cô đầu tư sản xuất, đang trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt. 

Quỳnh Anh