Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 31/3/2017, 14:19 (GMT+7)

Vợ cũ Lâm Vinh Hải thân mật với Mai Tiến Dũng

Lý Phương Châu hôn nhẹ lên má ca sĩ hải ngoại ở hậu trường buổi ghi hình chương trình "The Remix".

Lý Phương Châu (trái) là quản lý của đội ca sĩ Mai Tiến Dũng tại Hòa âm ánh sáng - The Remix New Generation 2017. Trong buổi ghi hình mới đây, vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải mặc váy màu hồng pastel trẻ trung. 

Lý Phương Châu thân thiết với Mai Tiến Dũng (phải). Chồng cũ của cô - Lâm Vinh Hải - là biên đạo trong team của nam ca sĩ. Vợ chồng Lý Phương Châu chia tay hồi tháng 8/2016. Giữa tháng hai, Lâm Vinh Hải bất ngờ công khai tình cảm với người mẫu Linh Chi. Phương Châu sau đó tố chồng cũ ngoại tình trước khi ly hôn.

Lùm xùm khiến nhiều người cho rằng Phương Châu có thể rút khỏi vị trí quản lý hình ảnh của Mai Tiến Dũng tại cuộc thi để tránh chạm mặt chồng cũ. Tuy nhiên, cô đã gác lại chuyện riêng tư để hoàn thành công việc. 

Mai Tiến Dũng nhí nhảnh trong hậu trường. 

Ca sĩ Tóc Tiên (phải) đến cổ vũ cho bạn thân. Huấn luyện viên Giọng hát Việt mặc váy hoa và đeo balo hiệu Louis Vuitton.

Nhà sản xuất Gin, DJ Mie, ca sĩ Mai Tiến Dũng, biên đạo Lâm Vinh Hải (từ trái sang) sẽ đối đầu với đội Tronie - MiA. Đêm thi loại trực tiếp của hai đội phát sóng vào 21h tối 31/3.

Thanh Thanh