Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 29/11/2015, 18:27 (GMT+7)

Vợ chồng Diễm Hương khóc trao nhẫn cưới cho nhau dưới mưa

Dưới cơn mưa lất phất chiều 29/11, Quang Huy quỳ gối nói lại lời cầu hôn hoa hậu, trong khi Diễm Hương bày tỏ mong muốn được gắn bó cùng anh đến cuối đời.

Chiều 29/11, Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy tổ chức tiệc cưới ở khu sân vườn của một khách sạn lớn lớn tại TP HCM. Trước giờ đón khách, trời đổ mưa khiến khâu chuẩn bị kéo dài thời gian hơn so với dự kiến. Diễm Hương diện váy cưới trắng tinh khôi bên chú rể. Cả hai tỏ ra lo lắng vì thời tiết xấu trong khi buổi lễ diễn ra ngoài trời. 

Khi buổi lễ sắp bắt đầu, trời đổ mưa một lần nữa. Các quan khách phải kéo nhau tìm chỗ trú mưa trong khi toàn bộ bàn ghế và sân khấu ngoài trời được che phủ lại gấp rút. 

Cô dâu thay mặt gia đình nói lời xin lỗi: "Vợ chồng tôi rất cảm động khi các anh chị có mặt đông đủ. Vì trời mưa to, chúng tôi đành mời khách dùng bữa trước, lễ cưới sẽ được diễn ra sau khi tạnh mưa". 

Buổi lễ được diễn ra sau đó. Cả hai trao nhau nhẫn cưới trong sự chứng kiến của quan khách. Trước khi trao nhẫn, Quang Huy quỳ gối và nói lại lời cầu hôn vợ: "Em có đồng ý lấy anh không?".

Cả hai rưng rưng rồi nghẹn ngào ôm nhau khi nhắc lại những thăng trầm đã trải qua để đến được hôn lễ hôm nay.

Diễm Hương chia sẻ trong nước mắt cô xem chồng là người bạn đời và mong muốn gắn bó với anh đến hơi thở cuối cùng.

Cả hai trao nhau nụ hôn trong sự hò reo của quan khách.

Đôi vợ chồng cúi chào cảm ơn những người bạn, anh chị thân thiết đã ủng hộ cho tình yêu của họ. Nhiều khách tham dự chia sẻ họ cảm thấy xúc động trước tình yêu của đôi trẻ.

Ông xã chăm sóc, nâng váy cho Diễm Hương trong suốt quá trình diễn ra buổi tiệc. Trong buổi tiệc, những video về hành trình yêu nhau của họ đã được chiếu cho quan khách cùng xem. 

Con trai của cả hai thu hút sự chú ý của quan khách khi đến dự tiệc cưới của bố mẹ.

Diễm Hương cười hạnh phúc bên chồng con.

Ảnh: Vân An