Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 22/11/2014, 09:02 (GMT+7)

Vẻ phong trần, lãng tử của Trần Bảo Sơn

Nam diễn viên "Đập cánh giữa không trung" là một trong những gương mặt nổi bật của điện ảnh nước nhà tham gia Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba.

Vừa hoàn thành những cảnh chính trong phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình quay tại Berlin (Đức), Trần Bảo Sơn lập tức về nước để kịp tham dự LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ ba.

Cả hai bộ phim điện ảnh nước nhà tham gia tranh giải năm nay là "Đập cánh giữa không trung" và "Những đứa con của làng" đều có sự góp mặt của anh.

Trần Bảo Sơn có cơ hội ở cả hai hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc" (với vai diễn trong "Những đứa con của làng") và "Nam diễn viên phụ xuất sắc" (với vai diễn trong "Đập cánh giữa không trung").

Một bộ phim khác của anh là "Đoạt hồn" được trình chiếu trong chương trình Panorama của LHP.

Nam diễn viên cũng rất hào hứng chờ đợi buổi giới thiệu họp báo quốc tế của dự án phim "Quyên". Trong tác phẩm này, anh vào vai một sát thủ máu lạnh, làm "cò mồi" đưa người vượt biên sang Đức.

Trần Bảo Sơn trung thành với phong cách lịch lãm, phong trần trong bộ ảnh mới.

Từ sau chuyện đổ vỡ với Trương Ngọc Ánh, anh tập trung thời gian cho điện ảnh và liên tục nhận những dự án phim mới.

Sau "Quyên", Trần Bảo Sơn còn làm sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim "Người tình" (tên cũ: "Tìm mưa trong tâm bão") của đạo diễn Lưu Huỳnh. Dự án này dự kiến được bấm máy vào đầu năm tới.

Dù khá bận rộn với diễn xuất và công việc kinh doanh, nam diễn viên cho biết thời gian còn lại của anh thuộc về con gái yêu Bảo Tiên. Sau khi ly hôn, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng vẫn cùng nhau chăm sóc cho con gái.

Nam diễn viên tỏ ra phấn khích khi những dự án điện ảnh mình tham gia đều góp mặt ở LHP Quốc tế Hà Nội lần này.

Tuy nhiên, anh cho biết mục đích chính của mình khi ra Hà Nội tham dự liên hoan phim là để giao lưu, gặp gỡ những người làm điện ảnh và cùng họ chia sẻ những dự án mới, những câu chuyện trong nghề.

Sau vai diễn trong phim "Quyên", Trần Bảo Sơn quyết định để thêm râu để có chút phá cách và mới mẻ trong hình ảnh.

Nguyên Minh
Ảnh: Zun Phan