Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 3/2/2016, 08:50 (GMT+7)

Tú Dưa đưa vợ đi sự kiện

Vợ chồng nhạc sĩ "Nắm lấy tay anh" đến ủng hộ chương trình ca nhạc chào năm mới do Hồ Hoài Anh làm biên tập.

Ngày 2/2, nhạc sĩ Anh Tú (hay Tú Dưa - cựu thành viên nhóm Quả Dưa hấu) cùng vợ dự họp báo đêm nhạc Hành trình kết nối yêu thương vào 7/2. Lam Trang là vợ thứ ba của Tú Dưa. Hai người tổ chức đám cưới đầu năm 2014 và đã có một bé trai là Phúc Minh.

Bộ đôi từng có 6 năm đồng cam cộng khổ bên nhau. Ban đầu, khi công khai tình cảm với nhạc sĩ, Lam Trang gặp áp lực từ gia đình nhưng cô vẫn quyết theo đuổi tình yêu đến cùng. Hiện tại, Tú Dưa rất hạnh phúc bên người vợ trẻ.

Sinh năm 1987, Lam Trang từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và vào top 16 Vietnam Idol 2010. Cô cho biết ông xã có nhiều ảnh hưởng đến con đường âm nhạc của mình. Tú Dưa cũng kỹ tính trong công việc nên hai người thường xuyên tranh luận lớn tiếng khi thu âm ca khúc.

Tú Dưa và Hồ Hoài Anh trò chuyện vui vẻ. Trong đêm nhạc, vợ chồng nhạc sĩ sẽ biểu diễn cùng hàng loạt giọng ca như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Khắc Việt, Đăng Dương, DJ Slim V...

Hồ Hoài Anh cho biết ngoài ca hát, đêm nhạc chào xuân có màn biểu diễn ánh sáng, trình chiếu 3D mapping. Những hình ảnh phố phường, con người Hà Nội qua từng giai đoạn lịch sử được tái hiện trên nền Nhà hát lớn của thủ đô.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng bạn trai Vũ Hà Anh. Hai người đã yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn chưa tính đến chuyện cưới xin.

Ảnh: Minh Loo