Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ bảy, 12/3/2016, 10:36 (GMT+7)

Trương Thị May ủng hộ quỹ chống buôn người tại Việt Nam

Bốn năm đồng hành cùng quỹ "Vòng tay Thái Bình", người đẹp 27 tuổi kêu gọi đấu giá vật phẩm và thu về 160 triệu đồng cho quỹ từ thiện.

Tối 11/3, Tổng lãnh sự quán Canada tại TP HCM tổ chức chương trình kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam của tổ chức từ thiện "Vòng tay Thái Bình". Tổ chức này được lập ra nhằm phòng chống nạn buôn bán người tại Việt Nam. Trương Thị May là một khách mời trong chương trình.

Người đẹp trò chuyện với Tổng Lãnh sự quán Canada tại TP HCM - Ngài Richard Bale, các nhà hảo tâm và những người hoạt động chống nạn buôn bán người tại Việt Nam.

Trương Thị May có 4 năm đồng hành cùng "Vòng tay Thái Bình" tại Việt Nam.

Cô cùng các nhà hảo tâm tích cực tham gia hoạt động chống nạn buôn bán người, trao học bổng cho trẻ em gái có nguy cơ bỏ học, nâng cao nhận thức phòng chống buôn người cho công nhân trong sản xuất công nghiệp, hỗ trợ nạn nhân bị mua bán vừa trở về Việt Nam tại các cửa khẩu biên giới...

Trong sự kiện tối qua, người đẹp kêu gọi đấu giá các vật phẩm và kết quả ban tổ chức thu về 160 triệu đồng cho quỹ từ thiện "Vòng tay Thái Bình".

Trương Thị May sinh năm 1988 và là Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Thời gian gần đây, người đẹp ít tham gia sự kiện giải trí.

Chi Yên