Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 8/4/2016, 13:23 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh chống nạng đi duyệt chương trình

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim "Truy sát" bị chấn thương trong lúc luyện tập nhưng vẫn cố gắng theo sát live concert do cô thực hiện.

Trương Ngọc Ánh vừa có buổi tổng duyệt live concert quảng bá cho phim hành động Truy sát tại TP HCM. Bị chấn thương nặng do tập võ quá sức, cô đã dùng thuốc giảm đau để vẫn tiếp tục công việc.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình này. Vượt khỏi những câu chuyện liên quan đến quảng bá bộ phim, chúng tôi muốn khán giả nhìn nhận đây là một mô hình trình diễn mới kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh. Vì tất cả những điều này, tôi cố gắng bằng mọi cách để có thể trình diễn thật tốt trong đêm nay dù chân vẫn còn đau".

Những pha hành động, những cảnh motor bay... của Trương Ngọc Ánh cùng các diễn viên sẽ được đưa lên sân khấu. Do chấn thương, nữ diễn viên có thể bỏ qua một số động tác mạnh, khó như dự kiến.

Người đẹp tranh thủ kiểm tra lại các công đoạn dàn dựng sân khấu lần cuối. 

Trọng Hiếu luôn có bố đồng hành trong mọi hoạt động. 

Đang gặp những vấn đề cá nhân về chuyện tranh chấp nhà cửa, Thu Minh vẫn dành thời gian đến tổng duyệt rất đúng giờ. Cô nhận lời tham dự vì biết sinh viên là đối tượng khán giả chính của chương trình. 

Chương trình còn có sự góp mặt của Đông Nhi, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Trọng Hiếu Idol, Trịnh Thăng Bình, Phúc Bồ, DJ Nam Lee... 

Vân An