Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 31/8/2015, 09:02 (GMT+7)

Trúc Diễm kể về chuyến trăng mật tại Nhật Bản

Khí hậu, cảnh sắc cùng những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo Hokkaido tạo nên những giây phút ngọt ngào, khó quên cho vợ chồng cô.

Trúc Diễm diện váy xếp in hoa chìm của nhà thiết kế Phương My để tham gia một triển lãm cưới tại Hà Nội.

Hoa hậu Thời trang 2007 lên xe hoa vào đầu năm nay. Chồng cô là một doanh nhân, năm nay 34 tuổi. Hai người hiếm khi đi sự kiện cùng nhau. Trúc Diễm cho biết ông xã cô không thích các hoạt động showbiz.

Khi lên sân khấu, người đẹp thay một bộ váy quai lệch khoe vai trần gợi cảm. Trúc Diễm tâm sự sau đám cưới, dù công việc bận rộn, hai vợ chồng cô vẫn cố gắng sắp xếp để hưởng thụ tuần trăng mật tại Hokkaido - một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Bắc của Nhật Bản. 

Người đẹp hết lời khen ngợi hòn đảo xinh đẹp này, từ khí hậu mát mẻ, khung cảnh lãng mạn cho đến những món ăn đậm chất truyền thống Nhật Bản. Vợ chồng cô đã cùng nhau đi dạo giữa cánh đồng lavender trên đỉnh đồi ở Furano, lái xe qua những đồi hoa đủ màu sắc, thưởng thức món ăn nổi tiếng tại chợ chợ hải sản ở thành phố Sapporo, mặc kimono rồi uống trà, ăn bánh mochi giữa vườn lá đỏ, đến tối ngồi thuyền ngắm kênh đào ở Otaru Kihinkan, tắm onsen (hồ nước nóng)... Cô mong hai người sẽ có nhiều cơ hội đến thăm xứ sở hoa anh đào nhiều hơn.

Sau buổi giao lưu, Trúc Diễm được nhiều người hâm mộ xin chữ ký.

Người đẹp khoe nhan sắc tươi trẻ.

Ảnh: Chí Linh