Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 28/7/2015, 15:43 (GMT+7)

Triệu Thị Hà khoe vai trần với áo dài cách điệu

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam tham gia chương trình ca nhạc - thời trang gây quỹ từ thiện trong tà áo dài cách tân của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Tối 27/7, Triệu Thị Hà tham gia sự kiện đấu giá từ thiện mang tên "Đẹp vì cộng đồng" tổ chức tại TP HCM. Người đẹp đến từ sớm, tranh thủ chăm chút lại son phấn trong hậu trường.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam diện thiết kế lạ mắt của Quỳnh Paris, được cách tân từ tà áo dài truyền thống. Trang phục lấy ý tưởng những tia nắng chiếu trên cánh hoa, dùng phương pháp vẽ tay và tạo khối 3D theo trường phái hội họa.

Một bên vai áo được bỏ đi giúp người đẹp khoe vai thon. Trang phục được may từ chất liệu lụa cao cấp, nhập từ châu Âu. Nhà thiết kế tạo điểm nhấn cho tà áo bằng kỹ thuật nhún vải, pha trộn màu sắc hài hòa.

Triệu Thị Hà cho biết hai tháng qua cô hiếm khi dự sự kiện do phải tập trung vào nhiều dự án phim với lịch quay dày đặc. Tuy vậy, cô vẫn ưu tiên nhận lời tham gia các chương trình thiện nguyện.

Triệu Thị Hà được giao vị trí vedette trên sàn diễn. Bộ áo cô thể hiện được kêu gọi đấu giá thành công 50 triệu đồng và trao cho mái ấm Nhân Tâm. 

Người đẹp chia sẻ sự xúc động khi được góp một phần công sức cho những điều tốt đẹp, nhân văn trong cuộc sống.

Triệu Thị Hà chụp ảnh lưu niệm cùng Quỳnh Paris sau khi kết thúc đêm diễn. 

Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cũng tham dự chương trình này.

Quỳnh Anh
Ảnh: Tùy Phong