Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 20/3/2016, 07:17 (GMT+7)

Trang Lạ cưới Việt kiều Pháp tại biệt thự triệu đô

Người mẫu cùng chú rể hôn nhau, rạng ngời hạnh phúc trong lễ thành hôn tại TP HCM tối 19/3.

Đám cưới của Trang Lạ diễn ra tại một biệt thự riêng mới xây tại quận 9 TP HCM. Buổi ra mắt ông xã của cô gồm bạn bè thân thiết và gia đình khoảng 100 người. Trang Lạ khá kín đáo về chuyện tình cảm nên ít người biết cô hẹn hò cùng bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp được 5 năm.

Buổi tiệc đứng theo phong cách phương Tây diễn ra bên hồ bơi khuôn viên nhà. Trang Lạ diện váy của nhà thiết kế Trương Thanh Hải, rạng rỡ hạnh phúc bên ông xã trong bộ vest Dior.

Cả hai hôn nhau giữa cảnh pháo hoa, rượu mừng rộn rã.

Một người bạn thân thiết với Trang Lạ tiết lộ bác sĩ Trần Tiễn Chánh là người giàu có, thành đạt nhưng rất khiêm tốn, không thích phô trương, giản dị và hòa đồng.

Chân dài chia sẻ chồng cô là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. Ở tuổi 25, người mẫu cảm thấy đã đến lúc xây dựng tổ ấm riêng với người chồng giỏi giang, tâm lý. Trang Lạ và ông xã cùng nhau rong ruổi du lịch nhiều nước trên thế giới, kết hợp những chuyến công tác của anh.

Chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và tạo mẫu tóc Pu Lê là bạn thân trong nghề vui vẻ tới chúc mừng Trang Lạ.

Bạn bè chú rể là những doanh nhân thành đạt.

Trang Lạ sinh năm 1991, cao 1,73 m. Cô là người mẫu với gu thời trang cá tính. Cô vừa tốt nghiệp cao học ngành kinh doanh và đang tập trung kinh doanh. Thỉnh thoảng người mẫu xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang và nhận lời trình diễn cho các nhà thiết kế thân thiết.

Từ ngày hoạt động trong làng mẫu Việt, Trang Lạ không có scandal nào về hình ảnh.

Cô dâu chuẩn bị sửa soạn vẻ ngoài trước giờ tổ chức tiệc.

Trong khi đó ông xã hồi hộp đợi đến giờ ra mắt bạn bè thân thiết.

Biệt thự của đôi uyên ương có tên Lạ Trang, viết ngược nghệ danh của nữ chủ nhân. Căn nhà trang trí theo phong cách cổ điển với nội thất bằng gỗ. Khuôn viên rộng và đầy cây xanh, trang trí đơn giản, phản ánh tính cách của cô dâu, chú rể.

Video đám cưới Trang Lạ tại biệt thự riêng
 
 

Tiệc cưới lung linh của Trang Lạ tại biệt thự riêng.

Tâm Giao
Ảnh: Louis Wu, Benny Phan,Tiên Nguyễn