Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/8/2016, 08:58 (GMT+7)

Thu Thảo khóc trước cảnh gái miền Tây lấy chồng ngoại

Hoa hậu Việt Nam 2012 cảm động khi xem màn diễn xuất của thí sinh Huỳnh Thúy Vi trong phần thi tài năng, tối 21/8 tại TP HCM.

Thí sinh Cần Thơ của vòng chung kết hoa hậu năm nay khiến hội trường xúc động khi hóa thân thành cô gái miền Tây lấy chồng nước ngoài. Vì không sinh được con, cô bị người chồng đối xử tệ bạc, cấm gọi điện về nhà cho bố mẹ. Cao trào khi chồng đuổi cô khỏi nhà, khiến cô bơ vơ nơi đất khách.

Thúy Vi chia sẻ thông qua vở kịch cô muốn góp tiếng nói về vấn đề lấy chồng Việt kiều, khá phổ biến ở miền Tây quê cô. Người đẹp Cần Thơ nhắn gửi: "Phụ nữ hiện đại cần trang bị kiến thức và kỹ năng để chọn con đường đi độc lập, không phụ thuộc vào bất kỳ ai".

Trên ghế giám khảo, người đẹp Đặng Thu Thảo rơi lệ. Là người miền Tây, cô tìm thấy sự đồng cảm trong câu chuyện mà thí sinh vừa kể. 

Huỳnh Thị Thùy Dung mặc váy hoa thanh lịch, vừa đệm guitar vừa thể hiện ca khúc tiếng Anh Baby I love you

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên gây bất ngờ với màn vẽ chân dung Hồ Chủ tịch trên nền cờ đỏ sao vàng. 

Trần Thị Thu Hiền mặc áo dài hoa sen múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Mẹ ơi đừng bỏ con.

Phùng Lan Hương tham gia phần thi tài năng với tiết mục ảo thuật. Trên nền nhạc My heart will go on, Lan Hương hóa thành ảo thuật gia xinh đẹp. 

Đỗ Mỹ Linh (trái) và Phan Thị Hồng Phúc khoe giọng hát trong phần thi tài năng.

Hai người đẹp Bảo Ngọc (trái) và Tố Như khoe khả năng vừa chơi nhạc cụ dân tộc vừa hát, múa.

Hoàng Thị Phương Thảo chơi đàn K'lông Put ca khúc Mùa xuân đến của nhạc sĩ Hữu Xuân. Tiết mục có đội hình hỗ trợ với 13 nghệ sĩ trong trang phục dân tộc. 

Bùi Nữ Kiều Vỹ duyên dáng trong áo tứ thân, trình diễn điệu múa dân gian trên sân khấu. 

Tiết mục múa quyền của Đào Thị Hà (phải) và boxing của Ngô Thanh Thanh Tú mang đến không khí sôi động cho chương trình. Hai cô gái muốn gửi đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam năng động, khỏe mạnh và biết cách bảo vệ bản thân.

Vân An