Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 21/12/2014, 09:37 (GMT+7)

Thu Minh mặc váy suông giấu vòng 2

Nữ ca sĩ mặc kín đáo xuất hiện cùng chồng trong sự kiện chiều 20/12 tại TP HCM.

Chiều 20/12 tại TP HCM, Thu Minh được ông xã hộ tống đến buổi họp báo ra mắt MV "Tốc độ" của Trang Pháp. Nữ ca sĩ diện bộ đầm phom suông in họa tiết và mang giày cao gót.

Ở góc nghiêng, vóc dáng, đặc biệt là vòng hai của Thu Minh trông to hơn bình thường, dù cô khéo léo dùng túi xách để che lại. Theo thông tin từ một số đồng nghiệp, nữ ca sĩ "Đường cong" đang mang thai tháng thứ tư. Nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về tin vui. Cô cho biết sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết.

Thu Minh vui vẻ giải thích cho ông xã những tình huống hài hước trong chương trình. 

Vợ chồng Thu Minh trao đổi với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Chủ nhân của họp báo - Trang Pháp - yêu kiều trong bộ trang phục được sử dụng để quay MV. Thiết kế với điểm nhấn là phần chân váy lưới phối ngoài mang đến cho nữ ca sĩ vẻ sexy phù hợp với sản phẩm âm nhạc mới.

Trang Pháp khoe vũ đạo sôi động cùng vũ đoàn khi thể hiện ca khúc "Tốc độ". Với chất nhạc RnB pha hip hop hiện đại, sản phẩm âm nhạc lần này là thử thách mà Trang Pháp tự đặt ra cho mình để làm mới hình ảnh.

Sự kiện còn có sự tham gia của Diễm My 9X. Nữ diễn viên giản dị với bộ đầm ôm màu xanh cobalt, kết hợp với túi xách ton-sur-ton.

Ảnh: Nhật Duy