Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 22/3/2017, 17:50 (GMT+7)

Thành Trung rước dâu bằng xe 14 tỷ đồng

Nam MC sử dụng xế hộp siêu sang để đưa bà xã Ngọc Hương tới lễ cưới chiều 22/3 tại Hà Nội.

Đám cưới của MC Thành Trung được tổ chức chiều 22/3. Vợ chồng anh có mặt từ sớm để chuẩn bị cho sự kiện. Thành Trung sử dụng chiếc Maybach 62S để đưa cô dâu Ngọc Hương tới địa điểm tổ chức.

Chiếc xế hộp này có giá bán hiện tại hơn 600.000 USD (gần 14 tỷ đồng).

Xe rước dâu của Thành Trung
 
 

 

Ngọc Hương sinh năm 1991. Cô vừa làm tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang. Thành Trung cho biết Ngọc Hương có gu thẩm mỹ giống anh và thường làm "quân sư" về phong cách. Họ cũng tìm được sự đồng điệu ở sở thích ăn uống và tình yêu dành cho gia đình.

Thành Trung từng tâm sự anh quyết định cưới Ngọc Hương sau ba năm thử thách tình yêu. "Năm đầu hai người còn bỡ ngỡ về nhau. Năm tiếp theo cả hai đều lộ ra điểm yếu, đến năm thứ ba là năm chung sống với những điều đó. Sau thời gian thử thách, chúng tôi quyết định chấp nhận nhược điểm của nhau để về chung một mái nhà", anh kể.

Vợ Thành Trung khoe vẻ ngọt ngào trong bộ váy cưới.

Không gian cưới ngoài trời của diễn viên hài Thành Trung
 
 

Không gian đón khách ngoài trời của Thành Trung - Ngọc Hương.

Nam MC cho biết Ngọc Hương là người tự tin, không bao giờ ghen với các cô gái vây quanh anh. "Cô ấy biết không ai hơn mình trong việc chăm sóc tôi. Ngược lại, tôi cũng vậy. Cô ấy là người phụ nữ thành đạt, chăm chỉ, sinh ra trong gia đình cơ bản. Tôi cũng là người có đủ kinh tế lại có chút tên tuổi. Cả hai chúng tôi xứng lứa vừa đôi", anh tâm sự. 

Thành Trung cho biết anh nhận được sự yêu thương từ gia đình vợ. Họ coi anh như con cái trong gia đình, thường xuyên gọi điện hỏi han sức khỏe. 

MC Thành Trung chụp ảnh với người thân trước khi tiến hành hôn lễ.

Khoảng 18h, Thành Trung nhắc nhở người thân, bạn bè ổn định chỗ ngồi chuẩn bị cho hôn lễ.

Đám cưới diễn ra tại một nhà hàng bên Hồ Tây.

Ảnh: Giang Huy
Video: Trần Quang
 

Đức Trí