Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 18/12/2015, 16:00 (GMT+7)

Thanh Hằng hội ngộ Phillip Nguyễn tại lễ trao giải 'Men of the year'

Cả hai trò chuyện thân thiết trong suốt buổi lễ với tư cách là hai đại diện được trao các giải thưởng danh giá của chương trình.

Thanh Hằng nổi bật với bộ váy đỏ phom dáng xòe khi xuất hiện trong buổi lễ trao giải Men of the year, diễn ra tối 17/12 tại TP HCM. Cô chọn phụ kiện sequins lấp lánh khiến mình càng thêm nổi bật dưới ánh đèn sân khấu. 

Thanh Hằng có dịp hội ngộ Phillip Nguyễn. Anh là một trong những doanh nhân đã khẳng định dấu ấn thành công trong năm nay với nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là qua các sự kiện thể thao do anh tổ chức.

Cả hai vui vẻ trao đổi sau khi chụp ảnh lưu niệm.

Tại sự kiện, Thanh Hằng được vinh danh là "Mỹ nhân của thập kỷ" bởi vẻ đẹp và tài năng tỷ lệ thuận theo thời gian. Hiện tại, Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu của Samsung Galaxy S6 Edge.

Danh sách sáu người đàn ông được tôn vinh trong hạng mục "Quý ông của thập kỷ" gồm đạo diễn Phan Đăng Di, nhạc sĩ Quốc Trung, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, đạo diễn Victor Vũ, nhà thiết kế Công Trí và nhạc sĩ Trần Lập. Riêng Trần Lập vì đang dưỡng bệnh nên không có mặt.

Doanh nhân Phillip Nguyễn được Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và người mẫu Minh Triệu trao giải "Người đàn ông lịch lãm của năm". Phillip Nguyễn hiện là đại sứ thương hiệu của Samsung Galaxy Note5 tại Việt Nam.

Kim Lý với giải thưởng dành cho người đàn ông phong cách. Không giỏi tiếng Việt nhưng vẫn về Việt Nam và bắt đầu với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hương Ga, Kim Lý lập tức trở thành một cái tên nổi bật. Dù mới chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật được một thời gian ngắn, Kim Lý đã định hình được phong cách của một người đàn ông lịch lãm, sành điệu. 

Thanh Duy Idol nhận danh hiệu "Người đàn ông của làng giải trí". Một năm qua, cái tên Thanh Duy không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc mà còn có những bước tiến tích cực ở điện ảnh với bộ phim Đập cánh giữa không trung

Trọng Hiếu Idol được trao giải thưởng "Gương mặt triển vọng của năm". Từ một chàng trai Việt kiều Đức không giỏi tiếng Việt, Trọng Hiếu đã dần chinh phục khán giả để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Vietnam Idol 2015. Anh được ví như một làn gió mới cho làng âm nhạc Việt Nam.

Gia đình nam ca sĩ có mặt đông đủ để cổ vũ cho anh. 

Diễm My với giải thưởng "Mỹ nhân của năm". 

Các giải thưởng còn lại cũng gọi tên B Trần (lĩnh vực điện ảnh), Lâm Gia Khang (thời trang), Việt Max (đạo diễn phim Yêu)

An An
Ảnh: Phước Trí