Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 31/12/2014, 09:34 (GMT+7)

Thái Hòa, Thành Lộc khoe cúp vàng phim đóng chung

Các diễn viên không giấu được sự vui mừng khi bộ phim "Cha rơi" giành được huy chương vàng tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 34.

Tối 30/12 tại TP HCM, đoàn làm phim "Cha rơi" tổ chức buổi họp mặt, mừng giải thưởng cao nhất tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 34. Nghệ sĩ Thành Lộc và Thái Hòa không giấu được niềm vui khi bộ phim họ đảm nhận vai chính giành được thành tích.

Hoàng Oanh tranh thủ ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm với hai đàn anh. Trong phim, cô vào vai con gái nuôi của Thái Hòa. 

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ, anh cảm thấy hãnh diện và may mắn khi đảm nhận một trong ba vai chính, góp phần tạo nên thành công và sức hút cho bộ phim. Đây cũng là vai bi kịch hiếm hoi mà anh thể hiện trên phim truyền hình, đúng với sở trường của mình.

"Cha rơi" là bộ phim tâm lý xã hội phản ánh về một số mảnh đời éo le của những người cha trong cuộc sống. Họ đã sống với nỗi day dứt, đau khổ giấu kín trong lòng trước những nghịch cảnh của cuộc đời. Dù vậy, các ông bố vẫn cố gắng sống để nuôi dạy những đứa con của mình khôn lớn.

Đạo diễn Phương Điền xúc động nói về giải thưởng: "Đây là một vinh dự cho tôi cũng như anh em đoàn làm phim. Chiến thắng này xin được gửi đến tất cả mọi người đã góp sức cho bộ phim".

Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang - cũng tham gia vào một vai diễn trong "Cha rơi". Người đẹp chia sẻ, khó khăn lớn nhất khi tham gia phim là áp lực trước cái bóng to lớn của những anh chị đi trước. Tuy vậy, cô cho rằng những trải nghiệm đó là bài học quý giá để mình theo đuổi và phát triển nghiệp diễn xuất.

Diễn viên Lan Ngọc có mặt trong buổi tiệc mừng từ sớm. Cô diện đầm ôm gợi cảm, kết hợp phụ kiện ánh kim trước ngực.

Hai nữ diễn viên đọ sắc bên chiếc cúp vàng kỷ niệm.

Diễn viên Huỳnh Anh hộ tống Á hậu Hoàng Oanh đến sự kiện. Anh diện trang phục đôi gam đỏ đen cùng bạn gái.

Diễn viên Huỳnh Đông và vợ mới cưới - Ái Châu.

Dàn diễn viên phim "Cha rơi" chụp ảnh lưu niệm. Vì NSƯT Thanh Nam không thể có mặt chung vui nên Thái Hòa vội khoe ảnh của ông để tấm hình đầy đủ các diễn viên.

Bài, ảnh: Nhật Duy