Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/4/2016, 18:05 (GMT+7)

Tạo hình xấu, đẹp của Thúy Nga trong video hài mới

Nữ diễn viên vào vai người vợ xấu xí tìm đủ mọi cách thử thách lòng thủy chung của chồng qua các tạo hình khác nhau.

Video hài Ông xã em number one mới ra mắt của Thúy Nga kể về người vợ có ngoại hình xấu xí lại có tính hay ghen.

Một ngày, cô quyết định cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau như công chúa ngủ trong rừng, cô gái mặc đồ gợi cảm, phù thủy... để thử thách sự chung thủy của chồng.

Nữ diễn viên cho biết cô phải liên tục thay các lớp trang điểm để hóa thân thành từng nhân vật trong MV. Đến khi nhìn lại những hình ảnh hóa trang, cô bật cười không ngớt.

Việc chọn lựa trang phục, phụ kiện khiến êkíp tốn khá nhiều thời gian. 

MV được quay từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Địa điểm cũng thay đổi liên tục để phù hợp với mỗi nhân vật.

Thúy Nga hóa trang thành cô gái diện đồ cosplay gợi cảm.

Cô chia sẻ: "Lúc đọc kịch bản, tôi đã kêu bỏ vì ngại và sợ tai tiếng. Đạo diễn thuyết phục rằng tạo hình này rất vui nhộn. Lúc ra hiện trường, ban đầu, tôi cũng xấu hổ nhưng tập trung diễn một hồi quên luôn. Khán giả đứng chờ xung quanh, hễ đạo diễn hô cắt là họ chạy lại xin chụp hình cùng tôi".

Thúy Nga dành nhiều lời khen cho bạn diễn Hứa Minh Đạt vì sự ăn ý. "Tôi thích cách diễn của Đạt từ thời cậu ấy mới ra trường. Lúc ấy, hai chị em đã diễn chung vở Nhiệm vụ bất khả thi ở sân khấu kịch Hồng Vân và tung hứng hợp nhau. Ở Đạt có nét duyên lạ, gây cười nhưng không thô thiển. Ngay từ khi xây dựng kịch bản cho video hài này, tôi đã nhắm đến Đạt", cô nói.

"Ngoài đời mà có ông chồng nào chung thủy được như nhân vật của Hứa Minh Đạt là tôi 'chớp' liền", cô dí dỏm nói thêm.

Nữ diễn viên cho biết sau khi ra video hài cuối trong dự án Thúy Nga - cô dâu đại náo, cô sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh cho dịp Tết Nguyên Đán 2017 cùng một vài dự án khác.

Ảnh: Đăng Quang