Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 11:22 (GMT+7)

Quỳnh Chi hội ngộ con trai và chồng cũ tại Mỹ

Doanh nhân Văn Chương - chồng cũ của nữ MC - thuê khách sạn để hai mẹ con cô có khoảnh khắc bên nhau.

Mới đây, Quỳnh Chi bay sang Mỹ để thăm con trai. Văn Chương - chồng cũ của cô - là người tạo điều kiện cho cuộc gặp gỡ này. 

Mới đây, Quỳnh Chi thừa nhận cô đã mất quyền nuôi con. Cô xem đây là thất bại đầu tiên và cũng là lớn nhất trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và thỉnh thoảng bay sang Mỹ thăm con trai. 

Quỳnh Chi cho biết cô vẫn chưa có người yêu mới vì muốn dành thời gian cho công việc và dồn tình cảm cho con trai bốn tuổi. Nữ MC cũng chia sẻ chồng cũ của cô đã có bạn gái mới. 

Cô gửi lời nhắn nhủ đến chồng cũ: "Chúng ta sẽ sáng suốt hơn, kỹ lưỡng hơn và thận trọng hơn, nhưng rồi sẽ tìm được đúng người và hạnh phúc". 

Quỳnh Chi và Văn Chương kết hôn vào tháng 2/2012. Đám cưới của họ trở thành sự kiện được chú ý thời bấy giờ vì mức độ xa hoa, hoành tráng. Tháng tám cùng năm, cả hai đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, sau đó họ không tìm được tiếng nói chung và đã ly thân. Đến năm 2015, Quỳnh Chi lên báo tuyên bố đã ly dị. Chồng và mẹ chồng cũ của cô đưa con trai sang Mỹ sống.

Những khoảnh khắc ấm áp của Quỳnh Chi bên bé Gia Phúc. 

Cậu bé yêu thương và quấn quýt mẹ. Chồng cũ cũng tạo điều kiện cho Quỳnh Chi và con trai chuyện trò với nhau thường xuyên qua facetime. 

Cậu bé đã bắt đầu đi học ở Mỹ, hiện đã thích nghi với cuộc sống mới. 

Quỳnh Chi cho biết cô vẫn đang làm việc và tiết kiệm tiền để thường xuyên sang Mỹ thăm con trai. 

Những câu chuyện về tình mẹ con của nữ MC được cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả xúc động. 

Quỳnh Chi quay clip tặng sinh nhật con trai
 
 

Video Quỳnh Chi chia sẻ tình cảm nhân dịp con trai sinh nhật ba tuổi.

Vân An