Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 3/10/2016, 18:00 (GMT+7)

Quốc Cơ nhấc bổng vợ đang mang bầu 6 tháng

Vợ chồng MC Hồng Phượng thực hiện những động tác xiếc khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm thời gian chờ đón con đầu lòng.

MC Hồng Phượng cùng ông xã Quốc Cơ vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cô mang thai ở tháng thứ sáu.

Én vàng 2006 và chồng muốn bộ hình thể hiện niềm đam mê và sở thích của ông xã. Do đó, diễn viên xiếc Quốc Cơ đã thuyết phục Hồng Phượng cùng anh thực hiện các động tác xiếc.

MC ban đầu có chút e dè. Tuy vậy, cô đặt hết niềm tin vào ông xã. Sau một ngày cật lực, hai người đã cho ra bộ hình ưng ý.

Hồng Phượng cho biết ở giai đoạn giữa thai kỳ, cô tăng cân đều. 

Hồng Phương chăm chỉ tập yoga, sắp xếp công việc ở đài truyền hình, chăm sóc gia đình để nghỉ ngơi trước 21h30 mỗi tối. Cô cố gắng ngủ đủ giấc để hồi phục sau những mệt mỏi trong ngày.

Hồng Phượng đang dành thời gian để sản xuất liveshow kịch xiếc Anh em của ông xã Quốc Cơ vào 3/11. Đây là liveshow xiếc đầu tiên của anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ , Quốc Nghiệp sau khi về Việt Nam lập nghiệp.

Quốc Cơ tâm sự dù Hồng Phượng mang bầu, anh vẫn thấy vợ gợi cảm, quyến rũ. “Chúng tôi muốn con có một cuộc sống hạnh phúc, bình an trong tình yêu của cả bố lẫn mẹ. Mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo. Đây cũng là cách chúng tôi nhắc nhở nhau phải luôn yêu thương để giữ gìn hạnh phúc gia đình”, Quốc Cơ tâm sự.

Ảnh: Kỳ Anh