Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 29/3/2017, 10:22 (GMT+7)

Quang Dũng dạo phố đêm Hà Nội

Nam ca sĩ thăm Nhà thờ Lớn, Hồ Gươm, cầu Long Biên... khi ra thủ đô tập luyện cho show diễn sắp tới.

Tối 28/3, sau giờ tập luyện cho liveshow Giấc mơ mang tên mình, Quang Dũng tận dụng thời gian rảnh rỗi thăm thú Hà Nội.

Quang Dũng hát 'Hà Nội ngày trở về'
 
 

Quang Dũng hát Hà Nội ngày trở về.

Nam ca sĩ cho biết anh đã tới Hà Nội nhiều lần nhưng có rất ít thời gian để lang thang, ngắm thành phố về đêm. 

Nhiều khán giả nhận ra Quang Dũng và vây lấy anh xin chụp ảnh. Trong liveshow sắp tới, nam ca sĩ dành riêng một phần để hát về Hà Nội. 

Quang Dũng rất muốn mẹ mình có thể xem liveshow nhưng bà không thể vì sức khỏe đã yếu, đi lại khó khăn. Bảo Nam - con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm - cũng không thể về Việt Nam dự chương trình vì còn vướng việc học tại Mỹ.

Ở tuổi 40, Quang Dũng hài lòng với đời sống độc thân. Anh chưa có ý định đi thêm bước nữa sau khi chia tay Jennifer Phạm. "Vẫn có nhiều người đến với tôi thời gian qua. Nhưng để đi đến tương lai lâu dài với họ, tôi chưa chắc. Tôi không biết họ có cùng tư duy, cách sống với mình không. Một số người e dè trước việc tôi từng có một đời vợ, đã có con, lại sống với gia đình đông người... Tôi vẫn luôn sẵn sàng cho việc lập gia đình nhưng cũng chẳng có cách nào khác là để mọi thứ thuận theo tự nhiên", ca sĩ bộc bạch.

Quang Dũng chia sẻ lý do chưa lấy vợ lần hai
 
 

Quang Dũng chia sẻ lý do vẫn đi về lẻ bóng.

Giấc mơ mang tên mình là chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ sẽ kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp cùng những giấc mơ, khao khát từ quá khứ tới hiện tại.

Liveshow được tổ chức tại Hà Nội tối 31/3.

Kiên Trinh