Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 23/11/2015, 09:47 (GMT+7)

Phương Uyên hôn má mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

Là đồng nghiệp và bạn thân ngoài đời, nhạc sĩ gửi nhiều lời chúc tình cảm đến nữ ca sĩ.

Chiều 22/11 tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà tổ chức họp fan mừng tuổi mới. Dù trời mưa to, đông đảo khán giả đã lấp đầy khán phòng từ sớm. Hà Hồ thổi nến, cắt bánh cùng fan như truyền thống mỗi năm.

Cô ngồi bệt để nhận quà và nghe lời chúc từ người hâm mộ.

Những người bạn thân thiết của cô chuẩn bị rất nhiều bánh kem với những lời chúc khác nhau.

Nhạc sĩ Phương Uyên dành tặng người em gái thân thiết một nụ hôn. Nhạc sĩ chúc cho Hà Hồ được hạnh phúc trong cuộc sống.

Sau đó, Phương Uyên bất ngờ "trát" bánh kem lên má Hà Hồ khiến khán giả cười thích thú. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường vừa qua. 

Nữ ca sĩ rút ngắn khoảng cách giữa fan và thần tượng bằng những lời tâm sự chân tình. Một năm qua, cô gặp nhiều sóng gió nhưng vẫn đứng vững nhờ sự yêu thương của bạn bè, khán giả. 

Ngay trước khi kết thúc buổi offline, Noo Phước Thịnh xuất hiện với bó hoa. Lịch trình bận rộn nhưng chàng ca sĩ vẫn có mặt trước khi lên đường về Cần Thơ chạy show. Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Vì yêu quý chị Hà như một thần tượng, Noo đã tới đây như một người hâm mộ để dành tặng chị những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật".

Noo Phước Thịnh bị Hồ Ngọc Hà "bắt cóc" lên sân khấu để song ca các ca khúc quen thuộc như Em đi tìm anh, Nỗi nhớ đầy vơi... Noo Phước Thịnh tựa đầu hẳn vào vai Hồ Ngọc Hà khi đang "phiêu".

Mẹ nữ ca sĩ cười vui vẻ khi theo dõi con gái từ hàng ghế khán giả. 

Vân An