Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 15/3/2016, 17:30 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie khoe dáng trên đường phố Sài Gòn

Ra phố từ sáng sớm, nữ ca sĩ thực hiện các động tác uốn dẻo với tạo hình đẹp của môn yoga.

Phương Trinh Jolie vừa thực hiện bộ ảnh Yoga vòng quanh Sài Gòn.

Nữ ca sĩ mượn ý tưởng từ những bộ ảnh yoga quốc tế với mong muốn tạo thêm động lực cho mọi người xung quanh rèn luyện sức khoẻ.

Để hoàn tất bộ ảnh, cô và ê-kíp dậy từ rất sớm, đi nhiều điểm trong thành phố.

"Cơ địa mỗi người mỗi khác, tập luyện không chỉ đơn giản là để giảm béo mà là để bản thân khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. Tôi từng có thời gian suy sụp nhưng nhờ tập luyện, tôi đã yêu đời hơn, thấy mình trẻ hơn tuổi rất nhiều", Phương Trinh Jolie cho biết.

Phương Trinh Jolie là một trong số người đẹp đam mê thể dục thể thao trong showbiz Việt. Theo cô, lịch làm việc dày đặc đòi hỏi một sức khỏe tốt. Bộ môn yoga không những giúp cân đối vóc dáng mà còn điều hòa khí huyết, để người tập kiểm soát tốt cơ thể.

Cô tạo dáng ở công viên...

... trên bờ hồ Con Rùa.

Dự án phim mới của Phương Trinh có tên Fan cuồng dự kiến ra mắt vào tháng 6. Nữ diễn viên chia sẻ khi tham gia bộ phim này, lịch trình khá căng thẳng, hầu như ê-kíp quay cả đêm, nên dàn diễn viên thường chỉ ngủ trung bình 4 hoặc 5 giờ mỗi ngày.

Cô cũng bộc bạch vừa mua lại tác quyền ca khúc Dòng thời gian của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, được DJ Minh Anh thực hiện bản phối hoàn toàn mới.

Sắp tới Phương Trinh ra mắt MV mới là một sáng tác của Addy Trần.

Tâm Giao