Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 8/12/2014, 08:03 (GMT+7)

Phi Nhung khoe nét mặn mà ở tuổi 40

Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, nữ ca sĩ vẫn tạo dáng rất tự tin trong những bộ áo dài mang màu sắc truyền thống.

Phi Nhung vừa thực hiện bộ ảnh trong tà áo truyền thống. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng để làm bật vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 40 của mình.

Tà áo dài truyền thống là trang phục gắn liền với dòng nhạc quê hương của Phi Nhung, dù ở hải ngoại hay Việt Nam.

Nữ ca sĩ chia sẻ, gu âm nhạc của khán giả trẻ hiện nay đa dạng hơn trước rất nhiều. Không chỉ người lớn tuổi mà số đông thế hệ thanh niên cũng thuộc và hát theo những bài nhạc xưa, nhạc dân ca mỗi khi cô biểu diễn.

Hình ảnh Phi Nhung với mái tóc dài cùng bộ trang phục truyền thống đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người yêu nhạc.

Hiện Phi Nhung đang có tên trong danh sách tranh giải của "Pops Awards 2014", bên cạnh những ca sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Cẩm Ly... Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và bảo vệ những sản phẩm giải trí online của nghệ sĩ.

Là gương mặt đại diện của dòng nhạc dân ca, Phi Nhung vẫn tự tin khi đặt tên mình cạnh các ca sĩ theo dòng nhạc trẻ. Cô cho biết, mỗi ca sĩ đều sở hữu một lượng khán giả riêng ủng hộ mình. Ngoài ra, thị hiếu nghe nhạc của công chúng hiện nay cũng đồng đều nên cô tin rằng đây sẽ là cuộc tranh tài công bằng.

Quỳnh Anh