Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 23/1/2016, 11:21 (GMT+7)

Phạm Hương đấu giá chữ ký 79 Hoa hậu Hoàn vũ

Tại một sự kiện đấu giá từ thiện, bức ảnh do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sưu tập chữ ký của các người đẹp thế giới được bán với giá 120 triệu đồng.

Tối 22/1, Đêm Gala từ thiện Miss Universe diễn ra ở TP HCM với sự tham gia của nhiều người đẹp, doanh nhân và các mạnh thường quân. Hoa hậu Phạm Hương có dịp trổ tài ăn nói khi tham gia hoạt đấu giá. Đây là chương trình thường niên của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm gây quỹ Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ.

Vật phẩm Phạm Hương mang đến chương trình là bức ảnh ghép từ chân dung của 79 người đẹp Miss Universe các nước với đầy đủ chữ ký của từng thí sinh. Trong thời gian tham gia Miss Universe ở Mỹ vừa qua, dù rất vất vả chạy theo lịch thi, Phạm Hương vẫn cố gắng xin được chữ ký lưu niệm của các thí sinh.

Nhiều vị khách quan tâm đến vật phẩm của Phạm Hương khi cô giới thiệu về hành trình mình sưu tầm chữ ký của các người đẹp.

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài thắng đấu giá bức ảnh của Phạm Hương với số tiền 120 triệu đồng.

Thu Hoài (trái) chia sẻ chị cảm nhận được thông điệp nhiều ý nghĩa trong bức ảnh của Phạm Hương. Đó là thông điệp về một Việt Nam luôn thân thiện, mến khách. "Vì đây là một kỷ niệm đẹp của cuộc đời em nên chị quyết định sẽ tặng lại bức ảnh cho em. Chị mong em treo bức ảnh này trong nhà và luôn tự hào về những gì em đã làm được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015", Hoa hậu Thu Hoài bày tỏ.

Ngoài bức ảnh của Phạm Hương, chương trình còn đấu giá bức tranh gạo "Thành phố vào xuân" được chế tác từ 40.000 hạt gạo. Bức tranh được bán với mức 120 triệu đồng.

Hoa hậu Ngọc Diễm làm MC của chương trình.

Hoa khôi Nam Em trình diễn bài hát "Tết sang" tại chương trình.

Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng.

Người đẹp Kim Chi.

Bên cạnh phần đấu giá, các mạnh thường quân cũng ủng hộ tiền mặt góp vào quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tổng số tiền khi kết thúc chương trình là 450 triệu đồng. Ban tổ chức dùng số tiền này để xây các ngôi nhà tình thương, trao tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thất Sơn
Ảnh: Nhân Phan - Mr AT