Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 7/8/2016, 19:00 (GMT+7)

Những nam ca sĩ Việt phong độ ở lứa tuổi 40

Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Lam Trường... là các quý ông lịch lãm, cuốn hút của làng nhạc Việt.

Đàm Vĩnh Hưng năm nay 44 tuổi, sắp sửa bước sang tuổi 45. Với 35 năm ca hát, anh chưa có dấu hiệu ngừng nghỉ. Nam nghệ sĩ vẫn thực hiện những liveshow với sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, kịch bản, trang phục, khách mời... và liên tục phát hành CD, DVD. Không chỉ ra album, gần đây, anh cũng phát hành những sản phẩm âm nhạc lẻ được thực hiện công phu. Anh vừa cho ra mắt MV Tan vỡ dựa theo bộ phim đề tài đồng tính Song hoa điếm của Hàn Quốc. Trên sân khấu, nam ca sĩ luôn biểu diễn hết mình dù là hát nhạc trữ tình hay nhạc dance.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội. Cựu thành viên nhóm Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu có sự nghiệp solo thành công với chất giọng nam cao. Những ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Trái tim bên lề, Như đã dấu yêu... với tiếng hát bay bổng, đậm chất nam tính của Bằng Kiều chinh phục trái tim nhiều cô gái.

Bằng Kiều sang Mỹ định cư năm 2002 và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Họ có ba con trai trước khi chia tay năm 2013. Nam ca sĩ 43 tuổi hẹn hò với Dương Mỹ Linh - diễn viên kém anh hơn 10 tuổi - từ đầu 2014. Hiện tại, anh thi thoảng về nước làm liveshow và là giám khảo một số chương trình. 

Lam Trường năm nay 41 tuổi. Nam ca sĩ với biệt danh thân thuộc là "Anh Hai" luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả từ cuối những năm 1990 tới nay. Anh sở hữu giọng nam trung dày, ấm áp, chinh phục người nghe với những ca khúc nhạc trẻ như: Cho bạn cho tôi, Chút tình ngây thơ, Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Tôi ngàn năm đợi... Gần đây Lam Trường ít hoạt động ca hát. Nhưng mỗi lần anh xuất hiện đều được khán giả đón nhận. Nam ca sĩ làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Anh từng kết hôn với Ngô Ý An năm 2004 và ly hôn năm 2009, sau khi có một con trai chung. Năm 2014, anh kết hôn với Yến Phương  - một du học sinh tại Mỹ. "Anh Hai" vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho cả cuộc sống gia đình và công việc.

Đan Trường sinh ngày 29/11/1976, sẽ bước sang tuổi 40 trong vài tháng nữa. Nổi lên từ cuối thập niên 1990, đến nay Đan Trường sở hữu lượng fan lớn và trung thành bậc nhất showbiz Việt. Nhiều người yêu thích Đan Trường bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành và giọng hát nhẹ nhàng.

Anh sở hữu nhiều ca khúc hit như Kiếp ve sầu, Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng, Chim trắng mồ côi... Đan Trường kết hôn năm 2013. Hiện tại ngoài ca hát trong và ngoài nước, anh còn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để kinh doanh cùng vợ. Sau bao nhiêu năm, ngoại hình lẫn phong cách của anh dường như vẫn không thay đổi. Anh luôn được khen trẻ và giữ vững phong độ.

Quang Dũng bước sang tuổi 40 vào ngày 8/8. Nam ca sĩ người Quy Nhơn nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, tiền chiến... Trên sân khấu, Quang Dũng luôn giữ hình ảnh một ca sĩ nhẹ nhàng, lịch lãm, sâu lắng. Anh kết hôn với Jennifer Phạm năm 2007 và ly hôn năm 2009, có một con trai chung. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn độc thân.

Di Ca