Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 24/6/2016, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc ba người đẹp Huế tại chung kết Hoa hậu Việt Nam

Ngọc Trân và Quỳnh Loan đều sở hữu nét đẹp mong manh, đài các trong khi Thùy Trang có nhan sắc và phong cách hiện đại.

Huế có ba đại diện vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỗi người sở hữu vẻ đẹp riêng. Trong ảnh là Lê Trần Ngọc Trân - Hoa khôi Du lịch Huế 2015 cũng là Hoa khôi Trường THPT chuyên Quốc học Huế.

Cô gái nổi tiếng ở xứ Huế không chỉ bởi nét đẹp đài các, thanh thoát mà còn ở các thành tích hoạt động phong trào sôi nổi. Cô đang là sinh viên của Đại học Khoa học Huế, làm MC cho một số chương trình truyền hình.

Ngọc Trân từng được chọn làm người mẫu thể hiện nhiều bộ sưu tập áo dài của một số nhà thiết kế.

Ngọc Trân là một trong số thí sinh gây "bão" mạng xã hội và sở hữu lượng fan đông đảo bên cạnh Kiều Vỹ (Quảng Nam), H'Ăng Niê (Đăk Lăk)... Tuy nhiên, chiều cao 1,68 m (thấp nhất trong 18 thí sinh miền Nam vào chung kết) và hình thể không quá chuẩn là một bất lợi với cô gái được mệnh danh là "nàng thơ xứ Huế". 
 

Hoàng Thị Quỳnh Loan sinh năm 1997, cao 1,71 m và đang là sinh viên Cao đẳng Sư phạm Huế. Cô từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại vòng Sơ khảo miền Nam với mái tóc xõa dài và chiếc áo dài tím - gam màu đặc trưng của xứ Huế mộng mơ.

Người đẹp khoe hình thể và nụ cười rạng rỡ trong phần thi bikini tại đêm chung khảo phía Nam.

Gương mặt thanh tú và đậm nét Á đông là lợi thế của Quỳnh Loan trong cuộc đua nhan sắc năm nay.

Sở hữu chiều cao 1,8 m, Thùy Trang - đại diện còn lại của tỉnh Thừa Thiên - Huế - cũng là thí sinh được xếp vào nhóm thí sinh được chú ý.

Không chỉ có chiều cao, cô sinh viên Cao đẳng Công thương TP HCM còn có vẻ đẹp hiện đại và ăn ảnh. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào đến chung kết nhưng không đạt thành tích gì.

Gương mặt thon gọn và đôi chân dài giúp Thùy Trang tạo ấn tượng trong phần thi trang phục áo tắm. Cũng như Ngọc Trân và Quỳnh Loan, Thùy Trang được đánh giá là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vân An