Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 30/12/2014, 17:29 (GMT+7)

Nhan sắc 12 thí sinh đẹp nhất Hoa khôi Áo dài

Một trong 12 thí sinh sẽ là chủ nhân vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành quyền đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2015.

Đêm chung kết "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" sẽ diễn ra vào 21h ngày 5/1/2015, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6. Trước khi sự kiện diễn ra, ban tổ chức công bố bộ ảnh chân dung của 12 người đẹp. Trong hình là thí sinh Nguyễn Diana đến từ Hà Nội. 

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Kiên Giang. Kim Duyên thường xuyên nằm trong nhóm nguy hiểm từ đầu đến cuối cuộc thi. Tuy nhiên, cô được đánh giá là luôn có thái độ cầu tiến, chịu khó học hỏi.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Anh Thư đến từ TP HCM. Anh Thư có kinh nghiệm trình diễn, hòa đồng, thân thiện với mọi người, tuy nhiên chưa có nhiều đột phá trong cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Quyên đến từ Bạc Liêu. Lệ Quyên sở hữu thân hình nóng bỏng, khả năng trình diễn chuyên nghiệp.

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Phi đến từ Đắk Lắk. Ngọc Phi từng nhiều lần lọt vào nhóm nguy hiểm và may mắn được cứu. Cô sở hữu vẻ chân chất, hiền lành.

Nguyễn Thị Thanh Tuyền đến từ Long An sở hữu vẻ đẹp cá tính nhưng chưa biết cách để khiến bản thân trở nên nổi bật.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ Ninh Bình. Thu Thủy thông minh, sắc sảo, luôn ý thức về việc phải tỏa sáng.

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TP HCM. Thúy Vân luôn bộc lộ sự tự tin, nổi bật trong các hoạt động và có lợi thế về tiếng Anh, nghệ thuật.

Thí sinh Phan Thị Thanh Nhàn đến từ Đồng Nai. Cô hiện làm giám đốc marketing cho một công ty tổ chức sự kiện tại TP HCM. Thanh Nhàn luôn tỏ ra khéo léo trong ứng xử với mọi người.

Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP HCM. Cô là một trong những ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa khôi Áo dài 2014 nhờ thần thái tự tin, chuyên nghiệp.

Thí sinh Trương Thị Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng. Diệu Ngọc sở hữu chiều cao nổi bật, thân hình cân đối. Cô luôn hoàn thành các phần thi của mình một cách tròn trịa dù không quá xuất sắc.

Văn Thị Vân đến từ Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Đây là thí sinh cho thấy khả năng "lột xác" lớn nhất sau khi đến với cuộc thi, từ chỗ không biết đi giày cao gót và tạo dáng chụp ảnh cho tới việc hòa nhập cùng các bạn thi và ngày một khẳng định được vẻ đẹp lạ của bản thân.

Song Ngư
Ảnh: Danny Nguyễn