Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 18/5/2016, 16:35 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Anh mừng sinh nhật con gái

Nữ ca sĩ thấy yêu đời hơn khi dành trọn một ngày để vui chơi và mua sắm cùng bé Phương Anh.

Hôm nay (ngày 18/5), con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tròn 9 tuổi. Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2006 quyết định dành cả ngày ở bên con gái.

Nữ ca sĩ đưa con đi mua sắm và vui chơi tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội.

Phương Anh (biệt danh: Nộ Nộ) là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Nguyễn Ngọc Anh và chồng cũ. Dù chia tay đã lâu, cô và chồng cũ vẫn cố gắng để bé không bị thiệt thòi về đời sống tình cảm.
 

Vì muốn nuôi con khôn lớn, Nguyễn Ngọc Anh chưa có ý định đi thêm bước nữa. Cô khá thận trọng mỗi khi giới thiệu người đàn ông của mình với con gái.

Với nữ ca sĩ, Phương Anh là điểm tựa để cô lấy lại cân bằng sau những sóng gió về tình cảm.

"Con gái tôi luôn có suy nghĩ 'để dành mẹ cho bố', không muốn những người đàn ông tới gần mẹ. Chỉ cần tôi đi cùng ai đó khác giới và có hành động thân mật một chút, theo bản năng tự vệ, con sẽ nhìn với ánh mắt rất dữ dội. Bé sống có phần hơi ích kỷ. Nhiều người từng hỏi tại sao tôi để con gái trở nên như vậy. Tôi nghĩ đó là việc phát triển tâm lý bình thường. Lỗi không phải do bé, mà là do tôi, do cuộc hôn nhân tan vỡ mà thành", nữ ca sĩ từng tâm sự

Phương Anh đang theo học tại một ngôi trường quốc tế ở Hà Nội. Cô bé có năng khiếu về mỹ thuật.

Bận rộn với lịch diễn nhưng Ngọc Anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian bên con gái. Nữ ca sĩ tự hào vì con ngoan, có ý thức tự lập và học tập tốt.

Hai mẹ con tranh thủ đi mua sắm một số đồ dùng cho căn nhà. Những giây phút bên con giúp Nguyễn Ngọc Anh thấy yêu đời, trẻ trung hơn.

Giọng ca vùng mỏ sẽ làm liveshow kỷ niệm 11 năm ca hát vào tháng 7 năm nay. Nữ ca sĩ kể khi biết mẹ có đêm nhạc riêng quan trọng, bé Phương Anh thường theo chân cô đến những buổi tập luyện để cổ vũ.

Ảnh: Tuấn Nguyên