Thứ ba, 16/4/2024
Thứ ba, 9/5/2017, 10:26 (GMT+7)

Nguyên Khang 'cảnh báo' em rể người Mỹ

Nam MC dọa không tha thứ cho em rể nếu nghe tin em gái mình bị chồng ức hiếp, bắt nạt trong ngày cưới của em.

Cuối tuần qua, Nguyên Khang có mặt tại đám cưới em gái út tên Kim tại Orlando, Florida, Mỹ. Anh là người gánh vác kinh tế để em gái đi học ở nước ngoài suốt nhiều năm qua.

Khi đưa em gái tới trao cho hôn phu, Nguyên Khang run run vì hạnh phúc. "Thay ba dìu em, tôi thấy nụ cười yêu thương của những người xung quanh và nước mắt nghẹn ngào của mẹ. Em tôi mặc bộ áo cưới trắng dài, thi thoảng nó lại nhắc: 'Lâu lâu anh lại kéo giúp em, kéo đi bị vướng'. Những khoảnh khắc ấy thật sự xúc động", anh chia sẻ.

Nguyên Khang cho biết anh được Kim kể nhiều về hôn phu. Chính Eric là người đã giúp đỡ và đồng hành với em gái út của anh suốt những ngày ở Mỹ. Dù tin tưởng em rể, Nguyên Khang vẫn không quên nhắc nhở: "Đừng ăn hiếp em gái anh, cũng đừng làm cho nó khóc. Nếu đến tai, anh sẽ không tha thứ cho em đâu nhé. Sớm có em bé để nhà cửa rộn tiếng khóc cười của con trẻ và cuộc sống thêm ý nghĩa".

Gia đình MC có ba người con gồm một anh cả và hai em gái. Ba anh em trải qua tuổi thơ không êm đềm vì nhà nghèo. Nguyên Khang cho biết khi mới sinh, em gái út của anh bị ruột đè lên phổi nên bị khó thở, phải phẫu thuật để cứu. Vì vậy, anh cưng chiều, yêu thương Kim nhất nhà. Nam MC cũng tự hào khi Kim học giỏi, vừa tốt nghiệp xuất sắc và quản lý một nhà hàng ở bang Florida, Mỹ.

Nguyên Khang chứng kiến em gái thề nguyện với hôn phu.

"Đứng một góc nhà nhìn hai em nhảy những bước đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng, tôi thấy lòng mình thắt lại. Tôi ích kỷ lắm, chỉ muốn em mãi bé bỏng như ngày ba đứa còn nhỏ hay chơi siêu nhân vũ trụ, chơi trò trốn tìm đập đầu vào cạnh giường, hay những lúc bị mẹ phạt vì thức khuya... Nhưng tôi biết mình phải nhường người đàn ông kia chăm em thay mình", Nguyên Khang tâm sự.

Nam MC chia sẻ khoảnh khắc xúc động bên em út, em rể cùng người thân.

Gia đình Nguyên Khang chụp hình kỷ niệm trong đám cưới.

Kiên Trinh