Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 10/6/2017, 11:28 (GMT+7)

Người đẹp Lê Thị Sang cưới đại gia hơn 16 tuổi

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và doanh nhân Việt Anh có khoảnh khắc ngọt ngào trong ảnh cưới.

Đầu tháng sáu, Lê Thị Sang tổ chức đám cưới với doanh nhân Việt Anh tại một khách sạn năm sao ở TP HCM. Chồng của người đẹp từng đi du học Anh, đang là chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty sản xuất mía đường. Vài ngày sau đám cưới, họ tung bộ ảnh.

Đám cưới Lê Sang và đại gia hơn 16 tuổi
 
 

* Đám cưới của Lê Thị Sang và Việt Anh.

Việt Anh là mối tình đầu của Lê Thị Sang. Anh hơn cô 16 tuổi. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Ngay trong lần đầu gặp gỡ, doanh nhân đã khiến Lê Thị Sang bất ngờ khi nói: "Em chắc chắn sẽ là vợ của anh".

Lê Thị Sang chia sẻ cô vốn là người kén chọn, nhưng từ khi gặp Việt Anh, người đẹp biết đã tìm được đúng người. Lúc còn yêu nhau, ông xã hôm nào cũng mang đồ ăn tới cho cô, bất kể sớm chiều. Trong cuộc sống, Việt Anh cũng luôn là người chiều chuộng, nhún nhường Lê Thị Sang.

Lê Thị Sang kể hồi mới nhận lời yêu, cô không biết gia cảnh của ông xã. Chỉ khi được anh đưa ra mắt gia đình, người đẹp mới biết Việt Anh là con nhà có điều kiện.

Lê Thị Sang chia sẻ: “Mọi thứ có thể sắp đặt nhưng tình yêu thì không, tôi thấy thật may mắn khi có được người đàn ông yêu và trân trọng mình. Anh ấy đã cho tôi cảm giác bình yên với ngôi nhà ấm cúng cùng căn bếp nhỏ".

Sau một năm và ba tháng hẹn hò, Việt Anh trao nhẫn cầu hôn Lê Thị Sang trong một buổi đi xem phim.

Ảnh cưới của vợ chồng Lê Thị Sang được thực hiện ở Phú Yên và Sài Gòn. Khi ở Phú Yên, vợ chồng người đẹp cùng êkíp 20 người dậy từ sớm để chụp cảnh bình minh trên biển.

Lê Thị Sang khen chồng là người ăn mặc giản dị và chân thành.

Lê Thị Sang từng đoạt giải "Người đẹp được yêu thích nhất" và vào Top 15 tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô sinh năm 1994 tại Phú Yên và tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Công nghệ TP HCM.

Ảnh: Cửu Long, trang điểm: Sang Nguyễn.

Kiên Trinh