Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 13/2/2015, 20:00 (GMT+7)

Người đẹp 'Hoa cỏ may' dạo vườn xuân

Lương Giang khoe nét duyên dáng với tà áo dài khi dạo bước giữa vườn đào Nhật Tân.

Sau thời gian bận rộn với việc học thạc sĩ ở Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và trường nghệ thuật Lasalle tại Singapore, Lương Giang trở lại với điện ảnh qua bộ phim truyền hình Bó tay chấm com của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Cô thực hiện bộ ảnh đón xuân mới để đánh dấu sự quay lại của mình.

"Trên các nẻo đường Hà Nội không khí chuẩn bị đón Tết đã rất sôi động. Tôi đi vào làng hoa Nhật Tân, hai bên đường rực rỡ màu hoa đào, hoa lan, màu tươi tắn của quất, của những mầm non tươi xanh. Tất cả đều tươi roi rói, dấu hiệu của một mùa xuân mới đang về", cô tâm sự.
 

Lương Giang được nhớ tới sau khi tham gia vai chính trong bộ phim "Hoa cỏ may" phần ba. Phần một của bộ phim này từng làm nên tên tuổi cho các sao như Hồ Ngọc Hà, Hải Anh.

Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù, Khát vọng Thăng Long hay Cầu vồng tình yêu.

Là giảng viên khoa Quản lý Văn hoá tại Đại học Sư phạm nhưng Lương Giang hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực. Ngoài diễn xuất, cô còn từng làm MC, biên tập viên truyền hình. Vốn yêu thích hội họa nên sắp tới, cô còn dự định mở phòng tranh của riêng mình.

Lương Giang tạo dáng nhí nhảnh bên vườn quất.

Ảnh: Kim Ngân