Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 29/10/2014, 09:16 (GMT+7)

Ngọc Trinh chi 30.000 USD ủng hộ chống nạn buôn người

Nữ người mẫu thắng đấu giá cặp vé bay đến Anh thưởng thức show Victoria's Secret. Số tiền gần 640 triệu đồng này được dành cho quỹ chống buôn người.

Tối 28/10, người mẫu Ngọc Trinh là khách mời của đêm Gala "Harmony for Hope" diễn ra ở TP HCM. Chương trình ca nhạc - thời trang từ thiện này nhằm gây quỹ ủng hộ nạn chống buôn người, nhất là phụ nữ và trẻ em. Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu trong công ty Venus có màn trình diễn thời trang áo dài.

Chiếc áo dài đỏ do Ngọc Trinh trình diễn được người đẹp Bùi Thị Hà mua với giá 80 triệu đồng để góp vào quỹ. Ngoài ra, Ngọc Trinh chi 30.000 USD (gần 640 triệu đồng) đấu giá cặp vé đến London, Anh, để thưởng thức show diễn Victoria's Secret vào ngày 2/12.

Trên thảm đỏ sự kiện, người đẹp diện bộ váy đen trắng đầy phong cách, phối với ví xách tay trang nhã.

Đôi giày cùng tông với bộ váy được cô chăm chút chu đáo cho vẻ ngoài.

Ông Vũ Khắc Tiệp (phải) sẽ đồng hành với Ngọc Trinh trong chuyến đến Anh sắp tới. Cặp vé thưởng thức chương trình trọn gói này gồm các dịch vụ cho hai người như đi máy bay hạng sang, ở khách sạn 5 sao tại London, Anh, ngồi ở hàng ghế VIP để xem show, dự tiệc VIP sau chương trình và vào hậu trường của show diễn để giao lưu với người mẫu.

Ngọc Trinh chụp ảnh nhí nhảnh cùng Diệu Huyền.

Người đẹp Phan Như Thảo quyến rũ trong bộ váy hồng khoét lưng trần. Gần đây, cô bay đi về giữa Đài Loan, Nhật Bản và Việt Nam để tham gia hoạt động người mẫu.

Trương Thị May thường xuyên chọn những tà áo dài đơn sắc để tham gia các chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện, vì cộng đồng.

Người đẹp Lê Hà - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - diện vest cá tính.

Người mẫu Kỳ Hân (phải) và Lilly Nguyễn đối lập trong phong cách đen trắng.

Người mẫu Tường Vy bên hai mẫu nam Gia Bill và Quốc Huy.

Dàn người mẫu Venus hội tụ tại sự kiện.

Chi Mai
Ảnh: Khoa Nguyễn DK