Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 22/7/2016, 13:42 (GMT+7)

Ngọc Lan, Thanh Bình chăm chút cho nhau trong tiệc ăn hỏi

Cô dâu Ngọc Lan khóc hạnh phúc khi nghe những chia sẻ đầy yêu thương của chú rể trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau lễ gia tiên tại nhà riêng vào sáng 22/7, đôi uyên ương Ngọc Lan - Thanh Bình tổ chức tiệc tại TP HCM. Cô dâu diện váy trễ ngực của nhà thiết kế Anh Thư, trong khi chú rể mặc veston. Trong ảnh: Thanh Bình chỉnh lại váy cưới cho vợ sau khi bước xuống xe.

Cô dâu tự tay đeo nơ cho chồng.

Hai vợ chồng rạng rỡ khi chụp ảnh cùng những người bạn thân thiết đã chứng kiến câu chuyện tình yêu của họ. 

Buổi tiệc được thực hiện với phong cách Tây. Hai vợ chồng ngồi ở một chiếc bàn riêng và nhận lời chúc từ bạn bè. Chú rể phụ Trương Nam Thành chúc mừng nàng "kiều nữ" đã được Thanh Bình "rước" sau nhiều lần lận đận tình duyên.

Nội dung của tiệc được giữ bí mật với cô dâu. Sau khi màn hình trình chiếu đoạn video ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của nửa năm yêu nhau, chú rể Thanh Bình lên sân khấu tâm sự: "Hôm nay, có rất nhiều người quan trọng trong cuộc đời anh đã chứng kiến phút giây này, nhưng vẫn thiếu một người (người mẹ đã mất của Thanh Bình). Nếu người đó biết được anh đã lấy em, anh nghĩ rằng người đó rất vui, hạnh phúc. Cuối cùng, anh muốn nói rằng từ ngày hôm nay, em đã trở thành một phần rất quan trọng với anh". 

Ngọc Lan không ngăn được nước mắt khi nghe chồng chia sẻ. Bản thân cô cũng mất cha từ nhỏ.

Cô dâu cầm gấu bông, quà đính ước của hai người, để che đi gương mặt nhạt nhòa nước mắt.

Thanh Bình nói lại lời cầu hôn Ngọc Lan trong buổi tiệc. Nữ diễn viên nghẹn ngào đáp lời. Buổi tiệc cầu hôn này được xem như món quà bất ngờ mà anh dành cho Ngọc Lan trong ngày vui.

Cả hai cảm mến nhau từ mấy năm trước nhưng vì nhiều lý do nên không ai dám ngỏ lời. Do quen biết nhau đã 10 năm nên chỉ sau sáu tháng công khai tình cảm, họ quyết định tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ của gia đình hai bên. 

Thanh Bình -  Ngọc Lan hạnh phúc trong ngày cưới
 
 

 

Buổi tiệc được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với gam màu trắng và hồng tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. 

Êkíp của nhà thiết kế Anh Thư đảm nhận phần trang trí giúp cô dâu, chú rể.

Vân An